Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đối tượng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là ai?

Mới đây nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM đã có thông báo khai giảng lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp tại TPHCM năm 2019.

Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM
Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM

Vốn là địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín, chất lượng nhất Việt Nam, nên khi biết thông tin này, hầu hết thí sinh đều vui mừng, phấn khởi với cơ hội được đào tạo Y Dược chuyên nghiệp dường như nằm trong tầm tay. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều người băn khoăn về đối tượng tuyển sinh cũng như hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những thủ tục gì?

Khai giảng lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp tại TPHCM năm 2019

Trước đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo khai giảng khoá học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Đây là động thái kịp thời của Nhà trường nhằm bổ sung lượng Điều dưỡng viên đang thiếu hụt trầm trọng trong hệ thống Y tế nước ta.

Thống kê cho thấy cả nước đang cần tới hàng chục ngàn Điều dưỡng viên làm việc tại các Bệnh viện, Cơ sở Y tế, Trung tâm Y tế, Phòng khám, Thẩm mỹ viện,.. và nhiều Đơn vị Y tế khác cả nước. Trong khi số Cử nhân ra Trường mỗi năm quá ít ỏi, hoặc không đáp ứng được yêu cầu công việc, nhiều người dù đã qua đào tạo nhưng kỹ năng thực hành còn non yếu.

Do vậy, với cương vị là Đơn vị đầu tàu chịu trách nhiệm cung ứng nhân lực chất lượng cho ngành Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng như đẩy mạnh tuyển sinh các hệ Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Cùng với đó là chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế đảm bảo đầu ra cho sinh viên song song cùng việc đáp ứng các yêu cầu từ phía Nhà tuyển dụng trên thị trường lao động.

Quy định về đối tượng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Về đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, để giúp thí sinh hiểu rõ hơn, Nhà trường quy định cụ thể như sau:

Đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng một ngành bất kỳ như Sư phạm, Kinh tế, Kỹ thuật, Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm..
  • Có lý lịch trong sạch, không tiền án tiền sự hoặc vi phạm pháp luật

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Do vậy, bất kỳ thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh quy định không phân biệt vùng miền, tôn giáo đều có thể đăng ký xét tuyển.

Với mong muốn tạo điều kiện giúp nhiều thí sinh được theo đuổi ngành học yêu thích của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM luôn cố gắng trong việc bố trí lịch học và quy định điều kiện tuyển sinh giản đơn, phù hợp nhất.

Cụ thể, các bạn sinh viên sẽ không phải lo ngại về vấn đề lịch học sẽ ảnh hưởng đến công việc cá nhân bên ngoài. Vì thời gian học đã được Nhà trường cân đối vào các ngày thứ 7, chủ nhật cuối tuần với chương trình học gắn liền thực tiễn công việc.

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM
Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm các thủ tục sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Bên cạnh đó, Điều dưỡng vốn là ngành học đặc thù có những yêu cầu nhất định. Do vậy, một khi đã xác định theo đuổi và gắn bó với nghề này, người học cần có tâm thái kiên trì, nỗ lực hết mình. Có như vậy mới nhanh chóng rút ngắn con đường dẫn đến thành công.

Sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ cần thiết, thí sinh gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM theo một trong hai cách sau đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM mà mình muốn theo học.
  • Cách 2: Gửi theo đường chuyển phát nhanh về một trong số các địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cs TPHCM mà mình muốn theo học.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top