Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2021

Để có thể nâng cao trình độ năng lực bản thân thí sinh cần phải lựa chọn địa chỉ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM tuy tín chất lượng.

Nên học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh địa chỉ nào tại TPHCM

Nơi đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất tại TPHCM

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đào tạo tạo nhân lực bổ sung cho ngành Y tế. Sinh viên ra trường được nhà tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Năm 2021, Nhà trường tập trung đào tạo 5 ngành chủ lực trong đó có Cao đẳng Hộ Sinh với hệ đào tạo chính quy, liên thông và văn bằng 2.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến cho người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm đầy đủ nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người, đặc biệt với việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của những người làm công tác Hộ sinh trong tương lai.

Để thực hiện được mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, Nhà trường không ngừng cải thiện chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng với đó là nâng cao cơ sở vật chất để đảm bảo sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và sinh viên Y Dược nói chung được học tập trong môi trường tốt nhất, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc.

Đặc biệt hơn nữa là với hệ thống mạng lưới liên kết giữa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và các bệnh viện, trung tâm y tế, nhà thuốc,….trên cả nước sẽ là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên được thực hành, thực tế trong môi trường chuyên nghiệp đúng chất; đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm và đáp ứng được hết các đòi hỏi, nhiệm vụ mà ngành nghề đề ra.

Quy định đầu vào Liên thông Cao đẳng Hộ sinh có khó?

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn thí sinh có thể tiếp tục nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn để theo đuổi ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với điều kiện đầu vào thuận lợi.

Căn cứ quy chế tuyển sinh từ Bộ LĐTB&XH đề ra, Nhà Trường sẽ tuyển sinh năm 2021 với hình thức xét tuyển, miễn thi. Chi tiết nội dung tiêu chuẩn đầu vào Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thông tin cụ thể như sau:

Điều kiện: Thí sinh là người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp đúng ngành Hộ sinh, có sức khỏe tốt và có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 là 1, 3 năm

Khung thời gian đào tạo: Có các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7, chủ nhật để thí sinh vừa có thể đi học vừa đi làm.

Bằng cấp: Hoàn tất khóa học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Hộ sinh và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn hoặc thi tuyển viên chức công chức ngành Y tế.

Đào tạo Cao đẳng hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Để đăng ký theo học tại trường thí sinh chuẩn bị 1 bộ hồ sơ với các giấy tờ như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
⦁ 02 Bản sao công chứng CMND
⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
⦁ Giấy khám sức khỏe
⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Các giấy tờ trên thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn tất đăng ký.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top