Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Ai nên tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 sẽ thuận lợi nếu nắm rõ quy định nhưng cũng thật khó nếu bạn chưa biết đối tượng nào được phép tuyển sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh năm 2019 chính thức bắt đầu với những trận chiến giữa các trường Đại học – Cao đẳng, các khối ngành trong hệ thống đào tạo quốc dân. Tuy nhiên với những ưu thế khó thể bỏ qua, ngành Y Dược vẫn nằm trong TOP những ngành có lượng đăng ký nhiều nhất hiện nay.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngọn lửa “cuồng nhiệt” gửi hồ sơ tuyển sinh Y Dược đang không ngừng nóng lên, trong đó ngành Cao đẳng Dược TPHCM được xem là ngành HOT thu hút lượng lớn thí sinh tham gia xét tuyển. Tuy nhiên để tránh mất thời gian, thí sinh cần tìm hiểu kỹ các nội dung về điều kiện, đối tượng, hồ sơ,…

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 quy định đối tượng nào?

Ngay khi bắt đầu công bố tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nhấn mạnh đến các thông tin về điều kiện nhằm giúp thí sinh hiểu rõ quy chế và đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH. Theo đó, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 quy định như sau:

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước.
  • Thí sinh có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • Thí sinh phải là đối tượng có sức khỏe tốt.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy tất cả những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Với quy định về điều kiện này đã mở ra không ít cơ hội cho các thí sinh trên cả nước được học ngành bản thân yêu thích mà không áp lực về vấn đề thi cử hay điểm số như những năm trước. Thông tin đã được Nhà trường phổ biết tại website chính thức của Trường cũng như trên các phương tiện truyền thông.

Hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM

Sau khi đã đảm bảo các tiêu chí về các điều kiện trên, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 theo hướng dẫn sau:

Đầu tiên là chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tiếp đến điền đầy đủ thông tin và gửi về về Nhà trường mà không cần lo lắng về vấn đề điểm chuẩn Cao đẳng Dược như những năm trước. Thời gian học là 3 năm với mức học phí chỉ 940.000 đồng/tháng/sinh viên.

Với những ưu thế cũng như điều kiện thuận lợi mà Nhà trường mang lại sẽ góp phần giúp thí sinh đăng ký dễ dàng và đạt được thành công trong tương lai!

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top