Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Thí sinh muốn trở thành tân sinh viên Cao đẳng ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 có gì mới?

Căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược học tại TP HCM năm 2019 cùng 4 ngành Y Dược khác bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trên phạm vi cả nước, không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo.

Đặc biệt điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy học tại TP HCM năm 2019 không có gì thay đổi so với năm 2018, thí sinh chỉ cần đáp ứng được những điều kiện sau đây có thể trở thành tân sinh viên của Trường và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường đưa ra:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2019 (đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019).
  • Đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược đơn giản, thí sinh sẽ giảm tải được áp lực trong quá trình thi cử cũng như dễ dàng trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Dược. Nhà Trường còn dụng nhiều chính sách an sinh xã hội, miễn giảm 100% học phí, trao nhiều phần quà, học bổng có giá trị cho những sinh viên nghèo vượt khó, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ triển khai mô hình đào tạo chuẩn Bộ, các sinh viên theo học được học tập đan xen thực hành mà còn có cơ hội trở thành những cán bộ ngành y xuất sắc ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Sau khi kết thúc thời gian học Cao đẳng ngành Dược là ba năm sinh viên được cấp bằng theo đúng quy định của Luật Giáo dục hiện hành và còn được Nhà Trường hỗ trợ giới thiệu việc làm nếu có nhu cầu.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có đầy đủ kiến thức chuyên môn để thực hiện những công việc sau:

  • Tư vấn về cách sử dụng thuốc, tương tác giữa các loại thuốc khác nhau cho người dân và Bác sĩ trong quá trình sử dụng thuốc.
  • Thực hành bán thuốc tại các nhà thuốc tư nhân, Bệnh viện nhà nước hay các Bệnh viện tư nhân.
  • Làm việc tại các công ty Dược ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Quản lý nhà nước về chuyên ngành Dược.
  • Các dược sĩ ở trình độ chuyên môn cao hơn còn có thể tham gia vào quá trình kiểm duyệt, quyết định dùng thuốc hoặc nghiên cứu chuyên sâu về thuốc tại các viện nghiên cứu.
  • Giảng dạy tại các cơ sở đào tạo khối ngành Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM bao gồm những giấy tờ gì?

Tuy nhiên, bước đầu các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top