Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đối tượng được liên thông cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là hình thức đào tạo chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế theo quy định mới của Bộ. Vậy đối tượng nào được phép đăng ký tham gia?

Tìm hiểu quy định đối tượng liên thông ngành hộ sinh

Đối tượng hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Theo Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam thì với gần 28 triệu điều dưỡng viên trên thế giới nói chung và khoảng 140 nghìn điều dưỡng – hộ sinh của Việt Nam nói riêng, điều dưỡng – hộ sinh chiếm gần 50% nguồn nhân lực y tế, cung cấp nhiều dịch vụ nhất, thường xuyên nhất và và liên tục nhất, là xương sống của ngành y tế. Chính vì vậy ngành Hộ sinh nhận được sự quan tâm rất lớn từ xã hội khi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe sinh sản đang không ngừng nâng cao. Đặc biệt với tình trạng hiếm muộn đang không ngừng gia tăng; kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân và trẻ nhỏ vẫn còn khá mơ hồ đối với các bạn trẻ;… thì việc theo học và nâng cao kiến thức – kỹ năng chuyên môn là điều cần thiết để các nữ Hộ sinh trình độ Trung cấp có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành Y tế cũng như nhu cầu của các bạn thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 trên phạm vi toàn quốc. Thí sinh chỉ cần đáp ứng các quy định về điều kiện đầu vào với các tiêu chí phù hợp, thuận lợi cho tất cả thí sinh có mong muốn học tập. Cụ thể như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, đảm bảo được các yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch cá nhân rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Trên là những tiêu chí đối tượng thí sinh được tham gia học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021. Như vậy thí sinh đảm bảo các yêu cầu trên sẽ nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực ngành y tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để hoàn thành trở thành sinh viên Trường cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh phải chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ Liên thông. Vì vậy nếu thí sinh có mong muốn học tập có thể gửi hồ sơ về Nhà trường ngay từ lúc này.

Đào tạo nữ hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Tư vấn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ đăng ký với những giấy tờ sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có thể gửi trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh của Trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ trên.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top