Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

TPHCM áp dụng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi, mở ra cơ hội học tập thuận lợi cho thí sinh.

TPHCM áp dụng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019

TPHCM áp dụng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019

Tốc độ phát triển của ngành Vật lý trị liệu tại Việt Nam

Là một trong những ngành mới so với các ngành Y tế còn lại nên đối tượng tham gia hoạt động đào tạo, giảng dạy và thực hiện còn hạn chế nên đây được xem là thị trường tiềm năng không sợ thất nghiệp sau khi ra trường.

Theo một số thống kê, hệ thống chuyên ngành trên thế giới đang tất phát triển và luôn đứng top đầu trong những ngành nghề được lựa chọn. Với một đất nước đang trên đà phát triển như hiện nay thì Việt Nam càng cần phải chú trọng đến lĩnh vực này để có thể đem lại những giá trị phát triển cho đất nước cũng như ổn định xã hội.

Nước ta hiện nay đã có một số đơn vị đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để có thể cung cấp cho thị trường lao động những cán bộ có chuyên môn, kỹ năng tay nghề cao. Mặt khác điểm chuẩn của ngành học này đối với hệ Cao đẳng như Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không quá cao; hay những bạn trẻ mong muốn học thêm cho mình một văn bằng nữa thì cũng không quá khó khăn khi Nhà trường liên tục tạo những điều kiện tốt nhất cho người học.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019

Nếu như đối với các hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược buộc thí sinh phải trải qua kỳ thi đầu vào thì Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định của Bộ LĐTB&XH chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào là có cơ hội học tập tại Trường. Tức thí sinh không phải trải qua bất kỳ kỳ thi nào mà vẫn có cơ hội trúng tuyển trong năm học 2019 – 2020.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng áp dụng theo phương thức này nhằm tạo cơ hội học tập cho những thí sinh mong muốn theo học. Theo đó thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM như sau:

  • Đã có ít nhất một tấm bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Những tiêu chí này cũng được áp dụng đối với các ngành đào tạo khác tại Trường. Với điều kiện tuyển sinh đơn giản theo hình thức xét tuyển, thí sinh sẽ nhanh chóng trở thành sinh viên của Trường và học tập những kiến thức bổ ích của ngành.

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM mang cơ hội học tập tốt nhất
Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM mang cơ hội học tập tốt nhất

Hồ sơ áp dụng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019

Thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 như sau:

  • 01 bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • 01 bản điểm photo công chứng;
  • 01 bản Bản sao giấy khai sinh;
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6);
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ cũng như đáp ứng được các quy định về điều kiện, thí sinh cần nhanh chóng gửi về Văn phòng tuyển sinh Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bạn có thể nộp trực tiếp hoặc theo đường bưu điện hay ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN chỉ với một thiết bị có thể kết nối internet.

Hiện Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động đến đăng ký vào bất kỳ thời gian nào trong giờ hành chính để có cơ hội học tập sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top