Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin chính xác về điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2019

Trước khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019 thí sinh cần tham khảo mức điểm chuẩn tại Nhà trường để có hướng đi phù hợp.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Điểm chuẩn luôn là một thông tin quan trọng mà bất cứ thí sinh nào khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2019 cũng cần nắm rõ. Căn cứ vào đây các em có thể cân nhắc lực học đánh giá cơ hội trúng tuyển cho riêng mình.

Năm 2019 Cao đẳng Hộ sinh THP HCM lấy bao nhiêu điểm?

Theo chia sẻ từ ban tuyển sinh Nhà trường, hiện điểm chuẩn ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng vừa được công bố, theo đó năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn phải đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT (không giới hạn năm tốt nghiệp), đây cũng được xem là mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh đánh giá chất lượng đầu vào theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội. Căn cứ vào điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra có thể thấy các em không cần phải tra cứu điểm chuẩn trên các kênh thông tin nào. Hiện mức điểm chuẩn của Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn không quá cao, cũng không quá thấp nhưng đủ để những thí sinh đã trúng tuyển có thể theo kịp chương trình học và hoàn thành tốt công việc của một người Hộ sinh sau khi ra trường. Thêm nữa, mức điểm chuẩn của năm nay không cao hơn năm ngoái và chỉ tiêu tuyển sinh cũng tăng lên đồng nghĩa với việc chất lượng đầu ra của trường đảm bảo tuyệt đối.

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh đang được đơn giản hóa nên con đường vào học chuyên ngành Hộ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong bối cảnh nguồn nhân lực Hộ sinh đang trở lên thiếu hụt trầm trọng tại các bệnh viện lớn thì dù tốt nghiệp bậc đào tạo nào các em cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình những công việc phù hợp đúng với năng lực hiện có.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh sẽ được đào tạo theo thời gian của Bộ

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh sẽ được đào tạo theo thời gian của Bộ

Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019 có thời gian đào tạo trong vòng mấy năm?

Hiện nay chuyên ngành Hộ sinh được đào tạo ở rất nhiều bậc khác nhau từ Trung cấp, Cao đẳng, cho tới Đại học. Tuy nhiên, vì là một ngành nghề có công việc tương đối đơn giản, không yêu cầu quá cao về trình độ chuyên môn nên thời gian đào tạo cũng được gói gọn nhằm giúp các em tiết kiệm chi phí. Theo đúng chương trình đào tạo bậc Cao đẳng chính quy hiện chuyên ngành Hộ sinh bậc Cao đẳng sẽ có thời gian học trong vòng 3 năm. Trong thời gian đào tạo này sinh viên sẽ được lĩnh hội đầy đủ những kiến thức chuyên sâu về ngành Hộ sinh thông qua mô hình bệnh viện, trường học. Đảm bảo kết thúc quá trình học tập các em có thể ứng dụng vào làm nhiều công việc khác nhau tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám. Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 được đơn giản hóa cùng điều kiện đào tạo tốt, cơ sở vật chất hiện đại, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang là địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 được nhiều người lựa chọn để gửi gắm ước mơ nghề nghiệp.

Vì thế nếu những thí sinh đã tốt nghiệp THPT có mong muốn và nhận thấy mình yêu thích công việc của một người nữ Hộ sinh thì ngay từ hôm nay các em có thể đăng ký xét tuyển tại Nhà trường. Việc đăng ký tuyển sinh sẽ trở lên đơn giản và dễ dàng khi thí sinh chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019. Mọi vấn đề sẽ được Nhà trường giải quyết trong thời gian sớm nhất để gửi kết quả trúng tuyển đến từng đối tượng thí sinh.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top