Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những đổi mới trong cách thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Ngoài việc áp dụng theo phương pháp truyền thống, năm 2019 thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để nộp hồ sơ.

Hình thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Hình thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

 

Tham khảo những hình thức nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2019

Theo đúng như quy định sau khi thí sinh chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019 các em cần tiến hành gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất. Việc nộp hồ sơ trực tiếp tuy mang đến ưu điểm là độ chính xác cao, an toàn nhưng cũng tồn tại không ít hạn chế, đặc biệt với những thí sinh ở xa. Nhằm khắc phục điều đó cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng thí sinh, trong năm học mới ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở rộng thêm 2 cách nhận hồ sơ xét tuyển khác. Vì thế thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau để tham gia xét tuyển vào trường.

  • Cách 1: Thí sinh có thể làm hồ sơ theo mẫu và gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur HCM
  • Cách 2: Cũng với những giấy tờ có trong bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur HCM
  • Cách 3: Thí sinh chỉ cần hoàn thành mọi thủ tục theo form Đăng ký trực tuyến. Mọi thao tác đều có thể thực hiện trên máy tính thông qua website Nhà trường. Với hình thức đăng ký này sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.

Với sự tối ưu trong hình thức xét tuyển, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2019 có thể tham khảo và lựa chọn từng cách thức sao cho thuận tiện với nhu cầu hiện có của bản thân.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 đã được công bố

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 đã được công bố

Năm 2019 Cao đẳng Hộ sinh TP HCM xét tuyển dựa trên tiêu chí nào?

Để có thể cân nhắc đánh giá lực học của bản thân, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn nhất thiết phải chú ý đến điều kiện xét tuyển năm 2019. Là đơn vị được đánh giá cao trong công tác đào tạo ngành Y Dược và nổi tiếng là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng, uy tín, đảm bảo đầu ra cho thí sinh. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thiết kế khung chương trình chuẩn theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, chú trọng đào tạo kỹ năng thực hành, trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc. Vì thế để có cơ hội được trở thành tân sinh viên chuyên ngành Hộ sinh tại Nhà trường thí sinh cần đảm bảo được những điều kiện cơ bản sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2019 và những năm trước
  • Thí sinh có sức khỏe bình thường, không vi phạm tiền án tiền sự

Như vậy, chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT các em có thể làm hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019
  • Bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Bằng tốt nghiệp áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2018, Giấy chứng nhận tốt nghiệp với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • 02 Học bạ THPT photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 01 bộ Hồ sơ học sinh-sinh viên có sơ yếu lí lịch, điền đầy đủ thông tin cá nhân, có công chứng
  • Chứng minh thư nhân dân và Giấy khai sinh photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6 và 01 phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ họ tên, thông tin cá nhân và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Một số giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Việc đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển cũng như chuẩn bị đúng mẫu hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 giúp thí sinh nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top