Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019?

Việc xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh HCM sẽ trở nên dễ dàng nếu thí sinh nắm chắc thông tin mã ngành cũng như điều kiện xét tuyển trong năm học mới tại Nhà trường.

Thông tin chính xác mã ngành Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019

Thông tin chính xác mã ngành Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019

Trong mùa tuyển sinh năm 2019, chuyên ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng chính quy tiếp tục được nhiều thí sinh lựa chọn, đặc biệt là nữ giới. Bởi với những đặc thù công việc, cộng thêm sự ổn định trong tương lai cũng như mang đến mức lương hấp dẫn nên lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh được coi là một quyết định sáng suốt phù hợp với những bạn trẻ có lực học tầm trung nhưng yêu thích chuyên ngành Y dược. Nổi tiếng là một ngôi trường có chuyên môn tốt, chương trình đào tạo bài bản, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019. Theo đó, những thí sinh tham gia xét tuyển tại Nhà trường cần nắm rõ được đầy đủ những thông tin tuyển sinh sau:

Công bố mã ngành Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019

Là một thông tin quan trọng nằm trong bộ hồ sơ xét tuyển, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh hiện đã được ban tuyển sinh Nhà trường công bố. Vì vậy thí sinh cần nắm rõ để điền vào phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019.

  • Cao đẳng Hộ Sinh: Mã ngành: 6720303

Sau khi đã biết được mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2019 thí sinh cần ghi nhớ để điền vào hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đây chính là thông tin mới nhất về mẫu hồ sơ xét tuyển trong mùa tuyển sinh năm 2019. Việc thí sinh chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh HCM chất lượng uy tín trong nhiều năm liền.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2019

Với mong muốn mang đến cơ hội học tập cho mọi đối tượng thí sinh, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ áp dụng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh HCM theo hướng mở. Những thí sinh có mong muốn trở thành người nữ Hộ sinh trong tương lai sẽ theo đuổi được ước mơ của mình tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi đáp ứng điều kiện xét tuyển như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước
  • Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đảm bảo sức khỏe học tập trong suốt theo quá trình theo học tại trường

Theo đúng quy chế tuyển sinh, thí sinh đảm bảo được điều kiện quan trọng trên sẽ được ban tuyển sinh Nhà trường tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi. Nhờ điều kiện xét tuyển đơn giản sẽ giúp các em nâng cao cơ hội học tập và giảm thiểu tối đa áp lực trong mỗi mùa tuyển sinh. Theo đúng quy chế đào tạo những thí sinh trúng tuyển sẽ có thời gian học Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 theo đúng quy chế của Bộ đề ra. Đảm bảo sau khi kết thúc chương trình học các em sẽ có đủ trình độ tay nghề, kiến thức chuyên môn để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc tiềm năng tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.

Để các em có thêm thời gian chuẩn bị, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP HCM sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top