Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020 với hình thức thi tuyển đánh giá chất lượng đầu vào.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 - 2020
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020

Thông tin đến năm 2021 sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ, nhân viên Y tế có trình độ Trung cấp hiện là một thông tin khá buồn cho những người tốt nghiệp hệ đào tạo này. Yêu cầu trên nhằm mục đích có thể nâng cao chất lượng ngành Y tế khi đây là một ngành liên quan trực tiếp tới sức khỏe tính mạng của con người nên luôn có sự đòi hỏi khắt khe về trình độ so với một vài ngành nghề khác. Và để tạo điều kiện cho những thí sinh mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp có cơ hội tiến gần đến ước mơ nghề nghiệp của bản thân cũng như đáp ứng đủ điều kiện bằng cấp, kiến thức chuyên môn thí sinh có thể đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đây vừa là cơ hội vừa là điều kiện bắt buộc với những học viên, cán bộ, nhân viên Y tế…tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020. Để đăng ký tham gia dự thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020, thí sinh cần nắm rõ điều kiện tuyển sinh của hình thức học này để có những định hướng rõ ràng. Theo đó Cao đẳng Y Dược TPHCM  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện tuyển sinh như sau:

Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Có lí lịch trong sạch. Nếu trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (chứng chỉ này sẽ được cấp sau thời gian học là 3 tháng).

Thời gian tuyển sinh: Trong năm 2019 trường liên tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM và khai giảng các lớp mới, vì thế thí sinh có mong muốn và nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Dược có thể tiến hành nộp hồ sơ ngay từ bây giờ để được nhập học trong thời gian ngắn nhất.

Khu vực tuyển sinh: Hiện trường mở rộng khu vực tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, vùng miền. Vì thế tất cả thí sinh đều có thể tham gia ứng tuyển.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là 15-18 tháng. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề. Lịch học lớp liên thông sẽ được bố trí vào buổi tối và ngày cuối tuần để không làm ảnh hưởng tới việc học và làm của sinh viên.

Bằng cấp: Sau thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, được phép liên thông lên các bậc học cao hơn ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Không quá khó để hiểu khi ngày càng nhiều các bạn trẻ đăng ký học Cao đẳng Dược hay liên thông thậm chí là chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Bởi trong vô vàn các ngành nghề trong xã hội không  phải ngành nào cũng luôn  giữ được sự ổn định và chiếm vị trí quan trọng như ngành Dược. Dù ở thời đại nào thì con người ta vẫn luôn cần đến bác sĩ, dược sĩ, người nắm giữ một phần sinh mệnh của nhân loại. Người làm Dược sĩ lại càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn khi ngày nay con người luôn chú ý và quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình. Hiển nhiên khi có nhu cầu tuyển dụng lớn thì sinh viên ra trường cũng dễ tìm được một công việc theo đúng chuyên ngành hơn. Đó chính là lý do khiến rất nhiều bạn trẻ trên cả nước đăng ký theo học ngành Dược.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 đáp ứng nhu cầu xã hội
Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 đáp ứng nhu cầu xã hội

Lợi ích của việc học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 không chỉ được xem là xu hướng mà còn là yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong tương lai mà các bạn trẻ đang hướng tới. Đó cũng chính là cơ hội của nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược nhưng trình độ phù hợp với học Liên thông hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đạt được ước mơ của mình.

So với các hình thức học như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì học Liên thông Cao đẳng Dược hiện có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể đó là:

  • Có thể tận dụng những giờ ngoài hành chính để đi học vào 2 ngày cuối tuần.
  • Đảm bảo điều kiện kinh tế ổn định khi vừa đi học vừa đi làm.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian học so với Cao đẳng Dược (3 năm) và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược (18 đến 20 tháng).
  • Có cơ hội việc làm không khác gì so với các bạn theo học Cao đẳng Dược hay các chương trình đào tạo trình độ Y Dược khác nhau.
  • Cơ hội việc làm mở rộng đối với những người học Y Dược với mức thu nhập ổn định. Bạn có thể theo học lên hoặc có thể đi làm ngay tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Trên đây là lý do bạn nên theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm học 2019 – 2020.

Để đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm học 2019 – 2020 thí sinh nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM sau đó gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

 

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top