Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hình thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM năm 2021

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM cùng điều kiện xét tuyển và hồ sơ. Thí sinh tham gia tuyển sinh cần chủ động nắm rõ nhằm đảm bảo yêu cầu.

Tuyen Sinh Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Pasteur 18 12
Tuyển sinh Cao đẳng vật lý trị liệu năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trực thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB – XH, hiện nay Nhà trường có thâm niên đào tạo nhiều năm trong lĩnh vực Y dược. Được sự cho phép của Bộ, năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Pasteur HCM trên phạm vi cả nước.

Điều kiện tuyển sinh đưa ra yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Việc nắm rõ những thông tin tuyển sinh, quy chế cũng như thời gian được trường quy định sẵn sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur và được hưởng chương trình đào tạo chất lượng cao, ngắn liền với thực tế tại Nhà trường.

Theo lộ trình đào tạo tại Nhà trường, thí sinh trúng tuyển sẽ được học trong thời gian 3 năm để trau dồi kiến thức. Kết thúc 3 năm họ, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, các em có thể sử dụng bằng cấp này để xin ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc trong ngành.

Tuyen Sinh Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Pasteur 15 12
Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM đào tạo trong thời gian 3 năm

Những cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Sau khi đã đảm bảo tốt điều kiện về mặt trình độ học vấn, thí sinh có thể lựa 1 trong 3 cách sau để làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn năm 2021 về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Với cách thức này thì thí sinh có thể mang hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để được thầy cô tư vấn và làm theo hướng dẫn.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Đây cũng là một trong những phương thức truyền thống dành cho những thí sinh ở xa nhưng có mong muốn học tập tại trường. Lúc này các em có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Thí sinh thông qua trang web của Nhà trường để đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách đăng nhập vào đường link sau: Đăng ký trực tuyến, thí sinh điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Hiện đây là quy trình đăng ký truyển sinh chuyên ngành Vật lý trị liệu bậc Cao đẳng chính quy đang được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng trong năm 2020. Thí sinh tham gia xét tuyển nên chủ động tìm hiểu và hoàn thiện thủ tục hồ sơ theo đúng yêu cầu. Trong năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế thí sinh có thể chủ động sau khi đã đảm bảo những yêu cầu trên.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top