Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Theo thông tin mới nhất đến từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2019 có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian rộng mở hơn trước.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đến khi nào?
Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đến khi nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Điều dưỡng viên ra sao?

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM sau khi tốt nghiệp có thể trở thành những Điều dưỡng viên, với vai trò đặc biệt quan trọng trong toàn bộ quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hiểu được điều đó, việc đào tạo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng luôn được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đặc biệt chú trọng.

Nhiều người thường nghĩ các công việc thường xuyên của Điều dưỡng chỉ là trợ giúp Bác sĩ như theo dõi và ghi chép đầy đủ, cẩn thận tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân thực hiện uống thuốc và dinh dưỡng đúng đắn, trợ giúp việc đi lại khi họ gặp vấn đề,…. Thực tế, những người Điều dưỡng không chỉ có vai trò như một cán bộ, nhân viên Y tế mà họ còn là những người bạn thân thiết của bệnh nhân. Ngoài những công việc chuyên môn ngành Y, họ cũng cần đến những kỹ năng mềm như kỹ năng tư vấn, kỹ năng giao tiếp,… để trở thành người có thể chia sẻ với người bệnh nỗi lo lắng về bệnh tật, đồng thời động viên họ vượt qua khó khăn.

Để giúp người học thực sự có được một hành trang vững vàng sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã chú trọng vào kỹ năng thực hành chuyên môn và kỹ năng mềm cho sinh viên trong quá trình học. Theo ý kiến của các Giảng viên Y Dược ưu tú, sinh viên có thể học được kiến thức thông qua sách vở và các thế hệ đi trước, tuy nhiên các bạn cần có có môi trường thuận lợi để thực hành, thực tập. Điều này giúp họ có thể nâng cao trình độ của bản thân, sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ngay mà không cần đào tạo lại.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019.

Điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của trường từ khi thành lập đến nay. Với hình thức tuyển sinh nhanh gọn, giảm thiểu tối đa áp lực cho thí sinh, Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn là một trong những lựa chọn được đông đảo thí sinh yêu thích. Năm 2019, Cao đẳng Điều dưỡng được dự đoán tiếp tục là ngành học thu hút nhiều thí sinh đăng kí xét tuyển. Nhà trường đã kế thừa những thành công trong những mùa tuyển sinh trước, đề ra hình thức xét tuyển bằng học bạ, không qua thi tuyển.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 bao gồm:

  • 01 giấy khai sinh của thí sinh: là bản sao có công chứng của cơ quan có thẩm quyền
  • 02 bằng tốt nghiệp THPT là bản sao có công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ 2018 trở về trước); nếu thí sinh đã đủ điều kiện tốt nghiệp THPT năm 2019 nhưng chưa có bằng có thể thay thế bằng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT hoặc BTVH
  • 04 ảnh cỡ 3×4 kèm theo 2 ảnh 4×6
  • 01 bộ hồ sơ của đối tượng ưu tiên nếu có (bản sao có công chứng)
Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thế nào?
Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thế nào?

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo điều kiện thuận lợi để thí sinh có thể nhanh chóng được nhập học tại trường. Theo đó, thời gian tuyển sinh sẽ bắt đầu từ ngày 1/1/2019 – 31/12/2019. Dự đoán số lượng thí sinh tham gia xét tuyển có thể tăng cao, vì thế Nhà trường cũng tổ chức khai giảng nhiều khóa học để đem đến cơ hội học tập rộng mở cho nhiều người.

Bên cạnh đó, các bạn thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 bằng 3 cách chủ yếu:

Cách 1: Thông qua đường bưu điện với hình thức chuyển phát nhanh.

Cách 2: Với những thí sinh ở gần và thuận tiện di chuyển, các bạn có thể đến các văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM.

Cách 3: Đăng kí trực tuyến tại link online để ghi danh trước và nộp hồ sơ sau.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top