Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thí sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mất bao lâu. Thông tin sẽ được cập nhật ở bài viết sau.

Thời gian đào tạo liên thông VLTL như thế nào?

Học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM trong bao lâu?

Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là ngành học mới ra đời sau nhưng ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc khám và chữa bệnh cho con người. Với trách nhiệm và khả năng của mình các kỹ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng luôn hạnh phúc vì giúp đỡ bệnh nhân nhanh chóng lấy lại được những chức năng đã mất của cơ thể. Hiện nay nhu cầu nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu là rất lớn tuy nhiên cũng đòi hỏi về trình độ và năng lực tốt hơn. Vì lý do đó việc Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là điều tất yếu xu hướng của thời đại minh chứng là số lượng thí sinh theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tăng qua các năm.

Năm 2021, Thực hiện theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu dành cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp Vật lý trị liệu và thời gian đào tạo là 1,3 năm. Thực hiện quy định mới, thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng nếu đáp ứng được yêu cầu đầu vào mà không phải trải qua kỳ thi liên thông căng thẳng do Trường tổ chức như những năm trước. Trường hợp khác là thí sinh tốt nghiệp trung cấp Y dược muốn học lên cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 thì vẫn được, tuy nhiên thời gian đào tạo là 2 năm và hệ đào tạo được gọi là chính quy 2 năm và vẫn học vào cuối tuần.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy theo quy định, tấm bằng có giá trị trên toàn quốc giúp các Kỹ thuật viên vật lý trị liệu phục hồi chức năng dễ dàng trúng tuyển tại các đơn vị uy tín. Đặc biệt khi học tại đây, Kỹ thuật viên vật lý trị liệu sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng trong ngành nghề. Bên cạnh kiến thức chuyên môn trên giảng đường, sinh viên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu còn học thực hành và đi thực tập tại những bệnh viện/Trung tâm hay những nhà thuốc/quầy thuốc ở những khu vực lân cận.

Đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng tại TPHCM

Chuẩn bị giấy tờ gì để đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thí sinh muốn tham gia liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị các giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký học liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM ( nhận tại trường)
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 02 Bản sao công chứng CMND
  • 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Cuối cùng thí sinh chỉ cần nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ bên dưới:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top