Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 với hình thức xét tuyển miễn thi đầu vào.

Thông tin tuyển sinh liên thông cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Trải qua hơn 12 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực Vật lý trị liệu nói riêng và nhân lực y tế nói chung theo tiêu chuẩn của Bộ. Tiếp tục sứ mệnh và nhiệm vụ cung cấp cho ngành y tế nguồn nhân lực với đội ngũ Vật lý trị liệu viên có chuyên môn cao và giàu lòng nhiệt huyết với nghề thì trong năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Mục tiêu đào tạo liên thông Vật lý trị liệu là giúp các bạn trẻ hiện đang ở trình độ Vật lý trị liệu trung cấp nâng cao trình độ lên bậc cao đẳng, cùng với đó là giúp các bạn cập nhật được những kiến thức mới, kiến thức nâng cao chuyên ngành, kỹ năng mới hay áp dụng vào thực tế, mục tiêu trở thành Vật lý trị liệu chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên Vật lý trị liệu nói riêng và Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung sẽ được đào tạo theo mô hình trường học gắn liền bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược,… và sau khi ra trường được nhà trường tạo nhiều cơ hội giới thiệu việc làm cho sinh viên ngành Vật lý trị liệu đến những cơ sở, trung tâm y tế có liên kết với nhà trường.

Nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo Vật lý trị liệu chất lượng, nhà trường liên tục đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị thực hành tân tiến, hiện đại và đổi mới để phục vụ cho việc thực hành của sinh viên sau giờ lý thuyết, đem lại hiệu quả học tập tốt nhất.

Cùng với đó là chất lượng giảng viên nhà trường với trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp đã công tác tại các bệnh viện, nhà thuốc lớn. Chất lượng bài giảng không ngừng nâng cao và tăng thêm giờ thực hành thực tế cho sinh viên sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn nhằm giúp sinh viên dễ hiểu bài hơn. Hơn 12 năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đào tạo rất nhiều thế hệ Vật lý trị liệu đã và đang làm việc tại nhiều cơ sở trong hệ thống y tế trên cả nước.

Điều kiện đầu vào liên thông cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM tuyển sinh hệ Liên thông với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Vật lý trị liệu. Trường hợp thí sinh tốt nghiệp Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe cũng có thể học Cao đẳng Vật lý trị liệu tuy nhiên thời gian sẽ dài hơn cụ thể là 24 tháng. Thí sinh phải có sức khỏe đầy đủ đảm bảo thời gian theo học tại Trường. Cùng với đó là lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án theo quy định của pháp luật.

Đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng uy tín tại TPHCM

Sinh viên Vật lý trị liệu hệ liên thông theo học trong thời gian là 15 tháng tương ứng với 3 học kỳ, thời gian học đã bao gồm thời gian thực hành tại các bệnh viện, trung tâm y tế, …. Nhằm giúp thí sinh thuận tiện cho việc điều hòa giữa việc học và công việc, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng thời gian học đối với hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu. Thí sinh có thể lựa chọn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu vào các buổi tối trong tuần hoặc thứ 7 và chủ nhật. Do đó thí sinh vẫn có thể theo học mà vẫn đảm bảo được công việc hằng ngày

Thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ gồm:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc trực tiếp hoặc gọi qua số hotline Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM qua thông tin bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top