Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thí sinh ngoại tỉnh có được đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2019?

Nằm tại vị trí đắc địa trực thuộc thành phố nên rất nhiều bạn trẻ muốn đăng ký học Cao đẳng Dược HCM để sau dễ dàng xin việc? Tuy nhiên quy chế tuyển sinh hiện có được Nhà trường dành cho những thí sinh ngoại tỉnh?

Cao đẳng Dược có tuyển sinh thí sinh ngoại tỉnh?

Cao đẳng Dược có tuyển sinh thí sinh ngoại tỉnh?

Với mong muốn được học tập tại một ngôi trường chất lượng cũng như nằm tại vị trí giao thông thuận tiện, dễ tìm được nhiều cơ hội việc làm trong quá trình học tập cũng như sau khi ra trường, khá nhiều bạn trẻ thể hiện mong được học tại Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Tuy nhiên các em băn khoăn không biết trong năm học mới Nhà trường có giới hạn thí sinh đăng ký học cũng như điều kiện xét tuyển là gì và bao giờ bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh?

Những ai được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược HCM năm 2019?

Thực hiện theo đúng quy chế của Bộ, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước thông qua điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế chỉ cần đảm bảo tốt tiêu chí trên thì mọi đối tượng thí sinh đều có thể đăng ký hoc, Nhà trường không phân biệt vùng miền, địa phương, tôn giáo, mọi thí sinh đều có quyền lợi học tập như nhau.

Để chắc chắc trúng tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy tại Nhà trường với những học sinh đang chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019, hãy cố gắng tập chung ôn luyện thật tốt để đạt thành tích cao có thể. Ngay khi nhận được kết quả tốt nghiệp THPT thì thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn ngay theo 3 hình thức:

  • Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến
  • Nộp hồ sơ trực tiếp địa chỉ văn phòng tuyển sinh của
  • Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện

Với các học sinh ngoại tỉnh ở các tỉnh xa, để giảm thiểu chi phí đi lại nên chọn phương án xét tuyển 1 là phù hợp nhất.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Nên học Cao đẳng Dược tại ngôi trường có mô hình Viện – Trường

Chương trình đào tạo quá đặt nặng kiến thức lý thuyết, sinh viên học ít có cơ hội trải nghiệm thực tế được xác định là một trong những nguyên nhân khiến nhiều bạn trẻ ra trường rơi vào tình trạng thất nghiệp, bởi không đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Vì thế điều kiện đặt ra lúc này là bắt buộc thí sinh cần tìm được những ngôi trường có mô hình giảng dạy tân tiến, đi sâu vào kiến thức thực hành, đặc biệt đối với những sinh viên theo học chuyên ngành Dược thì điều này còn quan trọng gấp nhiều lần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có thương hiệu uy tín trong việc đào tạo nhân lực ngành Dược trình độ Cao đẳng. Khi chương trình học được Nhà trường đổi mới với thời lượng 70% kiến thức thực hành, 30% lý thuyết. Bởi đặc trưng của ngành trong Cao đẳng Dược gắn liền với thực tế, khi được quan sát và thực hành nhiều sinh viên sẽ dễ hình dung và nắm bắt kiến thức tốt hơn. Bên cạnh đó Nhà trường cũng chú trọng đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành nhằm đảm bảo những tiết học trong các học phần của sinh viên được diễn ra thuận tiện. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng liên kết với những bệnh viện lớn để giúp sinh viên trong thời gian thực tập không phải tự đi xin địa điểm như một số trường Cao đẳng Y dược khác. Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy tương ứng với ngành học mà các bạn lựa chọn từ trước.

Vì có môi trường học tập tốt cũng như điều kiện tuyển sinh đơn giản nên học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang là mục tiêu của nhiều bạn thí sinh. Dự kiến đợt tuyển sinh trong năm học mới sẽ kết thúc khi đủ chỉ tiêu Cao đẳng Dược. Vì thế các em có thể tiến hành đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay để đảm bảo cơ hội học tập.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top