Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thí sinh không đăng ký NV ĐH có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019?

Trong trường hợp thí sinh không đăng ký NV ĐH năm 2019 liệu có được xét tuyển Cao đẳng Dược, hay phải cần thêm điều kiện gì?

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 với điều kiện gì?

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 với điều kiện gì?

Đây hiện đang là câu hỏi của thí sinh Hoài Anh (Thái Bình) gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur về thắc mắc quy chế tuyển sinh Cao đẳng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019. Nhằm giúp các em có thể nắm rõ mọi thông tin cũng như đảm bảo cơ hội học tâp đúng chuyên ngành mình yêu thích, ban tuyển sinh Nhà trường có những giải đáp như sau:

Có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược khi không đăng ký NV ĐH?

Theo quy định mới của Bộ về việc đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017, thí sinh muốn xét tuyển Đại học cần phải đăng ký nguyện vọng bao gồm mã trường, mã ngành mà mình muốn xét tuyển vào trong phiếu dự thi THPT quốc gia. Tuy nhiên trong hợp các thí sinh không đăng ký nguyện vọng Đại học nhưng có nhu cầu học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 thì vẫn có thể đăng ký xét tuyển.

Từ năm 2017,  đối với các Trường Cao đẳng trừ những trường ngành Sư phạm thí sinh mới phải đăng ký vào trong phiếu đăng ký dự thi. Còn các Trường Cao đẳng sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Vì thế lên quy chế tuyển sinh cũng như xét tuyển sẽ do Bộ hoặc Nhà trường đề ra nhằm đảm bảo tốt chương trình học cũng như chất lượng với mỗi hệ đào tạo.

Quay về câu hỏi của thí sinh Hoài An (Thái Bình), năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển thẳng chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế chỉ cần đảm bảo tốt được điều kiện duy nhất này các em đã nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển và học tập tại trường. Một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo, chương trình học gắn liền thực tế và đảm bảo tốt chất lượng đầu ra. Hiện nay kỳ tuyển sinh Cao đẳng Dược đã bắt đầu được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổ chức, vì thế với những em tốt nghiệp THPT các năm trở về trước có thể tiến hành làm hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay, sau khi có kết quả thi THPT, thí sinh có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp để tuyển sinh.

Dự kiến thời gian tuyển sinh sẽ được kéo dài và sớm kết thúc khi đủ chỉ tiểu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Tiến hành xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay khi đã đảm bảo tốt điều kiện

Tiến hành xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay khi đã đảm bảo tốt điều kiện

Hồ sơ tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Sau khi đã nắm rõ được quy chế tuyển sinh điều tiếp theo các em cần quan tâm đó là hồ sơ. Căn cứ vào những thông tin hồ sơ Cao đẳng Dược Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh và đảm bảo quyền lợi cho thí sinh một cách tốt nhất.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hoặc các em cũng có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến thông qua hệ thống website của Nhà trường. Trong mùa tuyển sinh năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top