Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tham khảo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 phục vụ công tác tuyển sinh của thí sinh diễn ra thuận lợi.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT 

Từ năm 2017, công tác tuyển sinh Cao đẳng được thực hiện theo quy chế mới của Bộ LĐTB&XH. Điều này đặt ra câu hỏi: “Liệu năm 2019, điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 như thế nào? Phương thức tuyển sinh ra sao? Có giống với năm 2017?…” Rất khó có thể khẳng định nếu bạn không tìm hiểu và nắm bắt chặt chẽ, kịp thời, bởi mỗi trường sẽ áp dụng quy chế tuyển sinh của riêng mình dựa trên quy định của Bộ LĐTB&XH. Do đó, với những thí sinh có ý định tham gia đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin để có thể chủ động trong công tác tuyển sinh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 bao nhiêu?

Cũng giống như năm 2017, năm nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo phương thức xét tuyển, miễn thi đối với tất cả thí sinh đảm bảo điều kiện học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên phạm vi cả nước, không phân biệt vung miền, dân tộc hay tôn giáo.

Điều kiện mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng cũng là quy định về điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được Nhà trường thực thi trong năm nay. Cụ thể, thí sinh cần đảm bảo thông qua các tiêu chí sau để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Đối với thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia yêu cầu có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo quá trình học tập diễn ra thuận lợi.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điều đó có nghĩa điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 chính là thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng chứng chứng minh bạn đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT. Có thể nói đây là điều kiện tuyển sinh khá đơn giản, mở ra con đường học tập thuận lợi cho tất cả thí sinh có mong muốn học tập ngành Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong số ít những trường hệ đào tạo Cao đẳng đảm bảo chất lượng về chuyên môn đầu ra cũng như chất lượng đào tạo. Với những bạn trẻ yêu thích Y Dược thì đây được xem là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hàng đầu trong mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng thì đây là cái tên bạn không nên bỏ qua.

Ngay từ khi đi vào hoạt động, khung chương trình đào tạo tại Trường được xác định cần chuẩn nội dung của Bộ Y tế và không ngừng bám sát thực tiễn để có thể đổi mới phù hợp, giúp sinh viên không chỉ lĩnh hội những kiến thức đúng nhất, chính xác nhất mà còn bắt nhịp với những thay đổi của thời đại, tránh tụt hậu về mặt kiến thức cũng như kỹ năng nghề nghiệp khi khoa học công nghệ kỹ thuật ngày một phát triển.

Bên cạnh đó, đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược sẽ giúp bạn có kiến thức chuẩn nhất, giải đáp các thắc mắc và tìm cho mình hướng đi phù hợp. Đặc biệt sự kết hợp linh hoạt giữa học và hành trở thành kim chỉ nam giúp sinh viên tại đây không chỉ vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ mà còn giàu y đức.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần gì?

Bên cạnh việc đáp ứng điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng thì hoàn thiện hồ sơ đăng ký tuyển sinh cũng là điều kiện bắt buộc thí sinh cần thực hiện. Trong đó yêu cầu về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi thí sinh hoàn thiện có thể gửi ngay về một trong những địa chỉ dưới đây để có thể nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top