Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Nhiều ưu tiên cho thí sinh khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng nhiều chính sách ưu tiên trong tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu. Thí sinh tham gia xét tuyển cần nắm rõ quy chế để được hưởng quyền lợi theo quy định của trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Pasteur 6 9
Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Theo quy định, những năm trước chỉ có thí sinh nằm trong diện thuộc đối tượng ưu tiên mới được hưởng các chính sách miễm giảm, tuy nhiên trong năm nay Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tạo điều kiện tối đa cho thí sinh và gia đình khi miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu trong năm 2020.

Những chính sách khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu với những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được đào tạo trong vòng thời gian là 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học các em có thể đi làm ngay hoặc liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn với tấm bằng chính quy.

Ngoài giảm áp lực về điều kiện tuyển sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn áp dụng chính sách miễn giảm học phí 100% học phí nếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH
  • Hoàn thành hồ sơ nhập học trước ngày 15/9 với cơ sở HCM
  • Không vi phạm tiền án, tiền sự.

Ngoài việc áp dụng chương trình miễn 100% học phí, năm 2020 thí sinh tham gia tuyển sinh sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng không bị giới hạn về thời gian tuyển sinh. Theo đó, các em có thể gửi hồ sơ đăng ký học vào bất cứ khi nào khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra. Hoặc các em cũng có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến. Sau khi nhận được hồ sơ xét tuyển, thầy cô sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để thông báo kết quả và thời gian nhập học.

Mọi quy trình tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur diễn ra đơn giản, nhanh gọn. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình tuyển sinh, các em có thể chủ động liên hệ tới Văn phòng tuyển sinh Nhà trường để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Cao Dang Vat Ly Tri Lieu Pasteur 9 9
Thí sinh tham gia xét tuyển Vật lý trị liệu có thể tiến hành làm hồ sơ ngay từ hôm nay

Thủ tục hồ sơ cần có khi tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Mặc dù mọi quy chế tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy đều đã được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tối giản, nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho thí sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất cũng như đáp ứng đủ yêu cầu do Bộ LĐTB –XH đề ra, thí sinh bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường
  • 02 bản photo Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • 02 bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mặt sau ghi rõ họ (ảnh thí sinh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ khi cần thiết.

Chỉ cần hoàn tất mọi yêu cầu trên thí sinh đã có cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top