Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại TPHCM năm 2021

Theo học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM uy tín chất lượng sẽ là bước đệm vững chắc cho tương lai sau này của các nữ hộ sinh.

Địa chỉ nào đào tạo cao đẳng hộ sinh tại TPHCM?

Trường nào đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại TPHCM

Với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sản khoa và phụ khoa hay còn được biết đến vai trò là một “bà đỡ”, các nữ hộ sinh là người bạn đồng hành cùng các mẹ bầu khi mang thai đến khi chào đón đứa trẻ chào đời. Cùng với đó các nữ hộ sinh còn chuẩn bị đầy đủ về mặt sức khỏe, tâm lý và sự an toàn tuyệt đối, tránh được những biến chứng không mong muốn xảy ra.

Cụ thể công việc của các nữ hộ sinh chủ yếu là chăm sóc, tư vấn trước sinh cho thai phụ, phát hiện những những rối loạn sinh lý thông thường và đề ra những kế hoạch chăm sóc cụ thể cho từng trường hợp; hay là theo dõi diễn biến cuộc chuyển dạ, chăm sóc những nhu cầu sinh lý cơ bản cho thai phụ, cảm thông chia sẻ tạo cảm giác an toàn cho thai phụ và giúp họ vượt qua cuộc chuyển dạ một cách toàn vẹn…

Do đó để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, các nữ hộ sinh cần phải được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn ngành nghề tại Trường. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường Cao đẳng có đào tạo ngành Hộ sinh uy tín chất lượng.

Trải qua hơn 12 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được khẳng định về chất lượng đào tạo từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bạn học viên và phụ huynh. Sinh viên được học với hệ thống cơ sở vật chất khang trang và đồng bộ từ phòng học lý thuyết cho đến phòng thực hành, máy chiếu, các dụng cụ thực hành để đảm bảo sinh viên được học tập và thực hành ngay tại trường. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường.

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh TPHCM nói riêng và Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung được học theo khung chương trình chuẩn, đào tạo bài bản từ lý thuyết cho đến kỹ năng hành nghề thực tế. Với phương hướng đào tạo gắn liền với thực hành thực tập, sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng thực hành công việc thực tế tại trường, bệnh viện, trung tâm y tế,…có liên kết với trường. Do đó sinh viên ra trường có thể làm được việc ngay.

Đào tạo nữ hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Cách đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT (không giới hạn năm tốt nghiệp). Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển có thể thực hiện bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại trang web của nhà trường

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thông tin hồ sơ gồm các giấy tờ theo quy định của nhà trường gồm:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top