Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tư vấn hồ sơ đăng ký Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Nếu thí sinh đã nắm được quy định tuyển sinh đầu vào thì cũng cần phải nắm được hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 để đăng ký đúng thời gian, tăng khả năng trúng tuyển.

Hồ sơ cao đẳng Hộ sinh có những gì?

Học Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM phải chọn đúng trường

Với thế mạnh là trường chuyên ngành đào tạo lĩnh vực Y Dược, trải qua nhiều năm thành lập và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay được nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm tương lai tri thức của cả một đời người.

Mục tiêu xây dụng chất lượng đào tạo, thời gian qua trường đã có không ít những thay đổi, cập nhật những xu hướng phát triển của khối ngành Y Dược hiện đại đã giúp các sinh viên bắt kịp xu thế, tạo dựng công việc tốt sau này. Cùng với đó, Nhà trường cũng không ngừng đổi mới cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học, tạo môi trường thuận lợi nhất để sinh viên có thể học tập và trở thành một nữ Hộ sinh chuyên nghiệp.

Theo học tại trường sinh viên sẽ được truyền đạt kiến thức bởi các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm chỉ dẫn, đào tạo. Nhờ đó mà hầu hết các bạn trẻ đều có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp mà không cần đào tạo lại.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa. Sau khi trúng tuyển các bạn sẽ được học trong vòng thời gian là 36 tháng. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp, được thi tuyển viên chức, thi lên bậc đại học nếu có nhu cầu.

Đào tạo nữ Hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 cần đảm bảo những giấy tờ gì?

Để đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược,…. ngoài điều kiện tuyển sinh đầu vào các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị một bồ hồ sơ xét tuyển bao gồm đầy đủ những giấy tờ sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Sau khi hoàn thành bộ hồ sơ xét tuyển, các thí sinh có thể nộp hồ sơ nhập học Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sớm để tăng khả năng trúng tuyển vì chỉ tiêu tuyển sinh có hạn. Cách thức nộp như sau

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ hai đến chủ nhật trong giờ hành chính. Địa chỉ các cơ sở đào tạo tại TPHCM bên dưới:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top