Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Công bố chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019

Hiện tại Cao đẳng Hộ sinh HCM đã có thông báo về chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 cùng các tiêu chí xét tuyển đầu vào. Vì vậy thí sinh cần nắm rõ để đảm bảo cơ hội trúng tuyển.

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Luôn nổi tiếng là một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn chất lượng nên mọi thông tin về tuyển sinh, điều kiện xét tuyển, chỉ tiêu đều được đông đảo thí sinh quan tâm. Nối tiếp thành công ở các mùa tuyển sinh trước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm đặc biệt là chuyên ngành Hộ sinh trên phạm vi cả nước. Những thông tin liên quan đến mùa tuyển sinh năm học mới được Nhà trường quy định cụ thể như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2019

Bên cạnh điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 thì chỉ tiêu tuyển sinh cũng giúp thí sinh phần nào dự đoán được tỉ lệ chọi, từ đó biết khả năng trúng tuyển của mình.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được biết đến là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng trong nhiều năm qua. Khi theo học tại đây sinh viên sẽ được học trong một môi trường hiện đại, thực hành trên hệ thống máy móc, phòng thực hành, phòng thí nghiệm được xây dựng theo chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó Nhà trường còn kết hợp với bệnh viện trong việc giúp nâng cao trình độ sinh viên trong quá trình học, củng cố kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất, đảm bảo kỹ năng tay nghề cho sinh viên sau khi ra trường. Đây là cơ hội tốt dành cho sinh viên khi theo học tại trường bởi môi trường bệnh viện chính là nơi giúp sinh viên nâng cao tay nghề một cách nhanh nhất.

Để tạo điều kiện học tập cho nhiều thí sinh trên cả nước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur dự kiến sẽ mở rộng chỉ tiêu xét tuyển, ưu tiên những thí sinh đăng ký nộp hồ sơ sớm và sẽ dừng tuyển sinh khi đảm bảo chỉ tiêu được giao. Vì thế để chắc chắn cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh HCM năm 2019 không đổi

Thực hiện đúng theo đề án tuyển sinh, trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn tiến hành tuyển sinh theo quy định của Bộ đề ra. Theo đó, những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 cần đảm bảo trình độ học vấn là những người đã tốt nghiệp THPT. Không vi phạm tiền án, tiền sự cũng như đủ điều kiện theo học tại Nhà trường. Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện trên sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm theo đúng quy chế của chương trình học Cao đẳng chính quy. Dễ nhận thấy trong mùa tuyển sinh mới điều kiện xét tuyển cũng như chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh đang được mở rộng, tạo điều kiện học tập tối đa cho thí sinh.

Để được nhập học tập trong thời gian sớm nhất cũng như đảm bảo tiến độ ra trường, thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị bộ hồ sơ sau để gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2019.(mã ngành đăng ký: 6720303)
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
  • 02 bản sao Học bạ THPT (photo công chứng).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh thẻ 3×4, 02 ảnh thẻ 4×6 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, đồng thời ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi thông báo.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Với việc nắm rõ những thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 sẽ giúp thí sinh đơn giản hóa thủ tục và nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top