Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Ấn định ngày kết thúc nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ không có giá trị tuyển sinh nếu thí sinh nộp sau thời gian quy định. Vì thế các em nên chủ động ứng tuyển sớm nhất có thể.

Dao Tao Van Bang 2 Cao Dang Dieu Duong Pasteur 30 10
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteuer nổi tiếng là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, uy tín, trường luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu về cơ sở vật chất phục vụ thí sinh trong quá trình phát triển kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc sau khi ra Trường. Hiện nay, Trường là một trong số ít trường Cao đẳng có bệnh viện riêng – môi trường lý tưởng giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc với thực tế. Đặc biệt hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính đang có rất nhiều ưu điểm:

  • Khung chương trình đào tạo phù hợp: Bên cạnh kiến thức chuyên môn thí sinh sẽ được phân bổ thời gian thực hành hợp lý, vững kỹ năng làm việc là một trong những mục tiêu hàng đầu của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi đào tạo thí sinh theo học chuyển đổi Văn bằng.
  • Thời gian học rút ngắn: Nếu ở hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy thời gian học sẽ kéo dài 3 năm thì đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đã rút gọn khi chỉ còn 20 tháng. Bởi chương trình học lúc này đi sâu vào kiến thức chuyên môn, giảm tải những môn học đã có ở kỳ trước.
  • Vấn đề bằng cấp: Tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể công tác và làm việc theo luật giáo dục nghề nghiệp.
Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Dieu Duong Pasteur 25 10
Thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được mở rộng

Hạn chót nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH  để giúp đông đảo thí sinh có cơ hội học tập và rèn luyện tại trường, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã ra quyết định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng liên tục trong năm. Như vậy, bất cứ vào thời điểm nào thí sinh có nhu cầu đăng kí đều có thể làm hồ sơ và gửi về Nhà trường xét tuyển. Hạn cuối kết thúc vào ngày 25/12/2019.

Thông tin cần lưu ý: Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết: Nhà trường đang có chính sách An sinh giáo dục, miễn giảm học phí, hỗ trợ việc làm và chỗ ở… cho những thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sớm nhất. Bên cạnh đó, trường cũng ưu tiên sắp xếp thời gian, địa điểm học tập phù hợp nhất với nguyện vọng của thí sinh. Do vậy, nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển không chỉ giúp bạn nắm bắt cơ hội nghề nghiệp sớm hơn mà còn được hưởng mọi chính sách, điều kiện học tập tốt nhất của nhà trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học và bảng điểm của văn bằng 1 đã học photo công chứng.
  • Giấy khai sinh bản sao.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương nơi cư trú hoặc thủ trưởng cơ quan nơi làm việc.
  • Phong bì đã dán tem ghi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ (nếu trúng tuyển).
  • ảnh 3×4 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng).
  • Giấy tờ ưu tiên để được hưởng các chế độ

Để giúp thí sinh tiết kiệm thời gian, công sức, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn hỗ trợ thí sinh Đăng ký trực tuyến. Với cách này, chỉ chưa đến 5 phút thí sinh sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí và chỉ cần chờ đợt kết quả thông báo của nhà trường trong 1,2 ngày.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top