Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian xét nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nhằm phù hợp với quy chế của Bộ, trong đợt 2 xét tuyển Trường rút ngắn thời gian tuyển sinh NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh cần cập nhật thông tin thường xuyên và nắm vững thời gian để không đánh mất cơ hội.

Thong Bao Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 25 9
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn bổ sung đợt 2

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh 5 mã ngành bậc Cao đẳng chính quy gồm:

  • Cao đẳng Dược: mã ngành 6720201.
  • Cao đẳng Điều Dưỡng: mã ngành
  • Cao đẳng Hộ Sinh: mã ngành
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng: mã ngành 6720604.

Trong đó chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng vốn được nhiều thí sinh đánh giá cao và theo học hơn cả. Bởi đây là ngành học phù hợp với nhiều đối tượng, mang đến cơ hội việc làm lớn tại thị trường trong và ngoài nước. Mức thu nhập cùng chế độ đãi ngộ trong ngành nghề tốt. Với những lợi ích trên Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn đã tạo lên sức hút vô cùng lớn trong mùa tuyển sinh năm 2019. Vì thế để mang đến cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh làm nhiều đợt trong năm.

Ho So Xet Tuyen Cao Dang Dieu Duong Pasteur 26 9
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Thời gian tuyển sinh NV2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2019

Theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ, trong đợt 2 này Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy dựa theo điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc hoàn thành xong chương trình học cấp 3. Ở đợt xét tuyển bổ sung này Nhà trường sẽ mở rộng thời gian nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Với điều kiện cùng thời gian tuyển sinh rộng mở hiện cơ hội trúng tuyển đối với thí sinh là vô cùng lớn.

Vì thế với những thí sinh đảm bảo đủ điều kiện do Nhà trường đưa ra các em có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Kể từ thời gian thí sinh ứng tuyển, ban tuyển sinh Nhà trường tiến hành xét tuyển và gửi hồ sơ thông báo kết quả trúng tuyển sớm nhất về cho các em để sinh viên nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học và được đào tạo nhằm đảm bảo tiến độ ra trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM gồm những gì?

Cũng như đợt xét tuyển NV1, trong đợt xét tuyển lần này Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh ngoài đảm bảo điều kiện chính cần chuẩn bị một bộ hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu riêng của Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT
  • Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Hoặc thí sinh cũng có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến trên website của Trường. Đây cũng là cách được nhiều thí inh lựa chọn bởi đơn giản hóa thủ tục cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian.

Trong quá trình tham gia tuyển sinh NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 nếu có bất kỳ vấn đề gì thí sinh có thể chủ động liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được tư vấn miễn phí và giải đáp kịp thời.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top