Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chỉ tiêu bổ sung tháng 12/2021

Thông tin đến các thí sinh về việc xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chỉ tiêu bổ sung tháng 12/2021 thời gian học vào các ngày cuối tuần.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đào tạo cuối tuần năm 2021 

Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng cơ hội việc làm khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Ngành Điều dưỡng hiện nay được nhiều người đánh giá là đem lại tiềm năng phát triển rất lớn cho người học. Điều dưỡng là bộ phận quen thuộc với mọi người ở công việc tìm ra chính xác bệnh cho bệnh nhân và được coi là cánh tay đắc lực cùng với bác sĩ để điều trị nhằm phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.

Mục tiêu cung cấp hành trang vững chắc cho tương lai thí sinh đang có nguyện vọng nâng cao lên trình độ Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM. Nhà trường thiết kế với chương trình học được thiết kế theo khung chuẩn của Bộ kết hợp với kiến thức thực tiễn ngành nghề thì các bạn thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại trường.

Nhà trường đang thực hiện cải tiến mới đào tạo song song lý thuyết và thực hành, trong đó thời gian các bạn học thực hành và thí nghiệm chiếm đến hơn 70% tổng thời gian học. Hơn thế nữa việc tăng thời gian thực tập tại bệnh viện sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên trong việc thực hành lâm sàng làm quen qua đó rèn luyện các kỹ năng cần thiết ở môi trường chuyên nghiệp.

Đặc thù là trường chuyên ngành Y Dược có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nhóm ngành sức khỏe, các sinh viên mong muốn theo đuổi ngành học thì có thể chọn Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để chọn là điểm đến bởi vì nhà trường luôn không ngừng cải thiện và nâng cao cơ sở vật chất phòng học và chương trình học tập của sinh viên để thật sự là nơi đào tạo chất lượng, là địa chỉ tin tưởng để sinh viên gửi gắm tương lai.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đào tạo cuối tuần

Thông tin quy định tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ liên thông mới nhất

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần đã nhận được nhiều sự quan tâm của các thí sinh trong mùa tuyển sinh cho nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông tin để các thí sinh nắm về quy định sau sau đó gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để đăng ký nhập học đúng quy định.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh phải có một bằng tốt nghiệp ở trình độ Trung Cấp đúng ngành Điều dưỡng và bằng tốt nghiệp THPT/BTVH. Ngoài ra, thí sinh phải đảm bảo sức khỏe tốt và không vi phạm pháp luật là đủ điều kiện chuẩn bị hồ sơ tham gia xét tuyển ngay từ bây giờ.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều bạn bởi nhiều cơ hội nghề nghiệp đem lại cùng với cơ hội thăng tiến lớn. Hiện tại Kỹ thuật viên Điều dưỡng  không chỉ nhận được mức lương cao mà còn có được cơ hội thăng tiến cao dựa vào chính thực lực của bạn thân. Cho nên để giúp nhiều người có một công việc và lâu dài Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở các lớp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thời gian đào tạo vào 2 ngày cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng và được đào tạo vào cuối tuần giúp nhiều thí sinh thuận lợi trong việc tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Đo đó nếu có nguyện vọng thí sinh hãy đăng ký ngay hôm nay để được tham gia khóa học trong thời gian sớm nhất.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top