Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là hệ đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên ngành. Vậy thời gian đào tạo khóa học liên thông này là bao lâu?

Tìm hiểu thời gian chuẩn hóa năng lực Điều dưỡng viên

Trong năm 2022Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những đối tượng đã sở hữu một văn bằng với bậc học là trung cấp đúng chuyên ngành Điều dưỡng. Thời gian đào tạo được rút ngắn so với hệ chính quy rất thuận lợi cho sinh viên vừa học vừa làm.

Mất bao lâu để học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khóa khai giảng năm 2022?

Trong thời điểm nhu cầu chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình ngày càng gia tăng, các bệnh viện, trung tâm y tế không ngừng xây mới hoặc mở rộng quy mô khiến nhu cầu tuyển dụng cao. Vì thế nên nhiều bạn trẻ có mong muốn học học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để đáp ứng yêu cầu của xã hội cũng như mang lại công việc ổn định mức thu nhập tốt hơn.

Việc học nang cao trình độ chuyên ngành Điều dưỡng mang lại rất nhiều lợi ích cho các thí sinh có thể kể đến như là học hỏi thêm kiến thức mới chuyên môn ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng, từ khóa học sẽ giúp mở rộng mối quan hệ, phát triển bản thân, gia tăng cơ hội việc làm mức lương tốt hơn, ổn định cuộc sống.

Nhận thấy nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên cũng như nguyện vọng nâng cao năng lực chuyên môn của các thí sinh là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo liên thông tại TPHCM khóa khai giảng trong năm 2022. Mục đích tạo điều kiện cho các thí sinh có thể thuận lợi nâng cao kiến thức, trình độ, bằng cấp nên Nhà trường thực hiện miễn thi và xét tuyển thẳng thí sinh đáp ứng được yêu cầu đầu vào cùng thủ tục hồ sơ đơn giản.Thí sinh chỉ cần đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2022 là đạt trình độ trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng, đã có bằng BTVH hoặc PTTH, có sức khỏe tốt và không có tiền án tiền sự.

Thời gian đào tạo khóa chuẩn hóa năng lực Điều dưỡng bậc Cao đẳng theo quy định hiện hành là 15 tháng tương đương 3 học kỳ. Các sinh viên sẽ được học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao chuyên ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng, được thực hành ngay tại trường và thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế,..trong khu vực. Do đó sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc ngay mà không phải đào tạo lại.

Lịch học Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông thường được tổ chức vào các buổi sáng và chiều 2 ngày thứ bảy – Chủ nhật . Thời gian học này tương đối phù hợp với nhiều bạn trẻ, trong đó có đối tượng người học đang đi làm vẫn có thể đăng ký tham gia khóa học.

Đào tạo chuẩn hóa năng lực điều dưỡng viên năm 2022 với thời gian ngắn

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông khóa năm 2022 như thế nào?

Để nắm bắt được cơ hội việc làm tốt từ ngành Điều dưỡng các thí sinh nên chủ động tham gia khóa học sớm khi nắm chắc được bản thân đủ đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào.

Về cách thức đăng ký thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông khóa năm 2022 bằng hình thức online khi nhấp vào đường link: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Thí sinh điền đầy đủ thông tin và bấm nút gửi là thực hiện xong. Hoặc bằng cách khác là thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 theo mẫu mới nhất và gửi về Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo phương thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top