Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy 2 năm đào tạo cuối tuần năm 2022

Năm 2022 Nhà trường khai giảng khóa Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy 2 năm đối tượng là thí sinh tốt nghiệp trung cấp khối ngành sức khỏe ( khác ngành Điều dưỡng), đào tạo vào cuối tuần.

Mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng từ trung cấp Y Dược năm 2022

Hiện nay Điều dưỡng là một ngành độc lập và mang trên vai sứ mệnh cao cả, được đánh giá là trụ cột của một hệ thống y tế. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân, các bệnh viện, trung tâm y tế liên tục tuyển dụng nhân lực điều dưỡng số lượng lớn. Tuy nhiên các nhà tuyển dụng thường ưu tiên nhân lực có trình độ cao đẳng, đây được xem là tiêu chuẩn cán bộ ngành Y tế theo quy định của Bộ. Vì thế rất nhiều thí sinh đã có bằng trung cấp khối ngành sức khỏe ( khác ngành Điều dưỡng) muốn học lên Cao đẳng Điều dưỡng để tìm kiếm cơ hội việc làm mới với thu nhập tốt hơn.

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín chất lượng tại TPHCM?

Tại TPHCM, có khá nhiều trường đào tạo ngành Điều dưỡng, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị chuyên đào tạo khối ngành sức khỏe với nhiều năm xây dựng và phát triển được sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh và học sinh khi quyết định theo khối ngành Y Dược. Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất khi đặt sinh viên làm trung tâm. Để đạt được điều đó Nhà trường liên tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành đầy đủ đáp ứng được môi trường học tập chuyên nghiệp cho sinh viên, mục tiêu đào tạo đảm bảo đầu ra, sinh viên có thể làm được việc khi ra trường.

Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, nhiệt huyết tận tình chỉ dẫn giúp sinh viên tiếp thu kiến thức vững, thực hành kỹ năng tay nghề chuyên môn cao để sau khi tốt nghiệp ra trường xin được việc và làm ngay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của số đông học viên trong năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm TPHCM bằng hình thức xét tuyển điều kiện đơn giản và thủ tục hồ sơ nhanh gọn. Các thí sinh có nguyện vọng học ngành Điều Dưỡng có thể đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy 2 năm về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ tại TPHCM khi đáp ứng điều kiện đầu vào.

Hệ đào tạo này Nhà trường liên tục tuyển sinh và khai giảng nhiều đợt trong năm. Do đó ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký trực tuyến trên trang điện tử như Website/Zalo/Fanpage hoặc qua số Hotline tư vấn tuyển sinh để được cán bộ phòng tuyển sinh tư vấn hướng dẫn nhập học sớm nhất.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy 2 năm bằng phương thức xét tuyển

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh khóa chính quy 2 năm Cao đẳng Điều Dưỡng (và một số chuyên ngành khác như: Cao đẳng Xét nghiệm, Vật lý trị liệu – PHCN, Dược, Hộ sinh) tại TPHCM bằng phương thức xét tuyển với điều kiện: Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông, đã tốt nghiệp và có bằng trung cấp nhóm ngành sức khỏe ( khác ngành Điều dưỡng).

Thời gian đào tạo hệ chính quy 2 năm sẽ dài hơn so với hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bởi thí sinh học trái ngành, theo quy định hiện hành là 24 tháng. Sinh viên khi học đủ tín chỉ chương trình và hoàn thành kỳ thi TN cuối khóa, sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy theo quy định hiện hành của Luật GD&NN.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2022 với điều kiện xét tuyển tương đối đơn giản, thuận lợi đáp ứng nguyện vọng học tập nâng cao trình độ cho các thí sinh cùng với chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng. Do đó nếu có nguyện vọng học thí sinh nên đăng ký sớm để được Nhà trường tiếp nhận thông tin, thông báo các thủ tục nhập học khóa khai giảng gần nhất.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top