Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Nhà trường tiếp tục tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 thời gian đào tạo vào các ngày cuối tuần.

Bổ sung chỉ tiêu Vật lý trị liệu& PHCN bậc cao đẳng hệ VB2

Hiện nay xu hướng học văn bằng 2 được nhiều người lựa chọn để trang bị cho bản thân kiến thức ở một lĩnh vực tiềm năng hơn nhằm gia tăng cơ hội việc làm. Trong số những ngành nghề ở nước ta thì ngành Vật lý trị liệu &PHCN được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm bởi cơ hội việc làm rộng mở và hiện nay rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế đang liên tục tuyển dụng. Sở hữu tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu, bạn có thể làm việc tại các bệnh viện công lập dân lập, các trung tâm y tế, các trung tâm vật lý trị liệu,…Do vậy nếu bạn đã có bằng Cao đẳng/Đại học ở ngành khác thì lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là một quyết định sáng suốt.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tìm địa chỉ uy tín đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là nhu cầu của đông đảo học viên, trong số nhiều trường đào tạo ngành học này tại TP Hồ Chí Minh thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đông đảo học viên lựa chọn bởi đây là trường uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Y tế. Khi học tại đây, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, đồng thời được giáo dục trong môi trường chuyên ngành chuyên nghiệp, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn.

Điều tốt nhất là khóa học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ văn bằng 2 sẽ được Nhà trường phân bổ vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian tham gia khóa học vào giờ hành chính. Thời gian đào tạo của khóa học là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông tiếp lên Đại học theo quy chế hiện hành.

Đào tạo Vật lý trị liệu& PHCN bậc cao đẳng hệ VB2 cấp bằng chính quy

Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 12/2021

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trong đợt tuyển sinh bổ sung này, thí sinh cần đáp ứng được tiêu chí xét tuyển đầu vào mà trường đưa ra. Cụ thể, thí sinh cần đảm bảo điều kiện: Đã có một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, không đang bị thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe đảm bảo để học tập theo quy định hiện hành.

Hiện nay Nhà trường đã triển khi nhiều cách thức đăng ký nhằm đơn giản hóa việc đăng ký. Thí sinh có thể thực hiện đăng ký trực tuyến tại đường link sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html hoặc thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm 02 bản photo công chứng hợp lệ các giấy tờ như sau: Bảng điểm ĐH/CĐ; Bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ; Bằng  tốt nghiệp THPT; Giấy khai sinh; Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân cùng 04 ảnh 3×4.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 thí sinh có thể gửi theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP. Hồ Chí Minh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top