Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu năm 2021

Bạn muốn chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu năm 2021 nhưng chưa rõ thời gian chuyển đổi là bao lâu? Bài viết sau sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Học VB2 Vật lý trị liệu trong bao lâu?

Tìm hiểu ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Tên tiếng anh của Vật lý trị liệu là physiotherapy, từ ngữ này dùng để diễn tả về một phương pháp điều trị cho người bệnh trong đó không cần sử dụng thuốc, không thực hiện phẩu thuật trong các trường hợp chấn thương như bị tai nạn nghề nghiệp hoặc khuyết tật bẩm sinh,…

Thời gian qua ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đã nhận được rất nhiều quan tâm và tin tưởng từ người bệnh bởi ưu điểm tuyệt vời và khả năng điều trị mang lại kết quả cao. Điều này khiến nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu trở nên cần hơn bao giờ hết. Nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại các cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe là rất lớn. Chính vì vậy nhiều người tìm đến và chuyển đổi sang ngành vật lý trị liệu để học bổ sung kiến thức và tay nghề, nắm bắt cơ hội việc làm và gia tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

Nếu yêu thích ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng và đã có văn bằng từ trước bạn hoàn toàn có thể tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo linh hoạt phù hợp với đông đảo đối tượng học viên.

Tiêu chuẩn đầu vào Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ đối với ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hệ văn bằng 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở lớp chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2021. Thí sinh muốn tham gia yêu cầu phải đáp ứng được một số yêu cầu của nhà trường bao gồm: phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Không có tiền án tiền sự; Có sức khỏe tốt

Thời gian đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là từ 20 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên không phân biệt trong hay ngoài ngành sức khỏe.

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hoàn toàn có thể làm việc tại các bệnh viện từ Trung ương đến địa phương có khoa phục hồi chức năng, làm việc tại các phòng khám, bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng, làm việc tại các Trung tâm điều trị phục hồi chức năng, các đoàn thể thao chuyên nghiệp, những dự án của chính phủ hoặc phi chính phi chính phủ để hỗ trợ người khuyết tật hay làm tại các trường y dược có đào tạo ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng bởi nhu cầu tuyển dụng của ngành là rất lớn.

Đào tạo nhân lực y dược chất lượng tại TPHCM

Để đăng ký theo học tại trường bạn cần chuẩn bị hồ sơ và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3
Thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn như trên và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top