Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM và những thay đổi trong năm 2019

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bên cạnh nhận được những lợi thế nhất định từ những thay đổi trong quy chế tuyển sinh.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM và những thay đổi trong năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM và những thay đổi trong năm 2019

Lợi thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Văn bằng 2 là chương trình đào tạo dành cho những đối tượng trước đó đã có cho mình tấm bằng ở trình độ tương đương muốn có thêm cho mình tấm bằng nữa. Theo đó khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, người học sẽ có cho mình tấm bằng Cao đẳng ngành Dược sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt đây là hình thức vừa học vừa làm giúp người học vừa đảm bảo công việc đang làm hiện tại cũng như không ảnh hưởng đến thời gian học tập.

Sinh viên học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo theo một chương trình chuẩn của hệ Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Thời gian đào tạo rút ngắn chỉ còn 20 tháng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra. Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ của ngành Dược để sẵn sàng với những công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Mặt khác, thời gian học linh động khi thí sinh có thể lựa chọn một trong 2 khung đào tạo sau để tiến hành học tập gồm: các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Nguồn nhân lực ngành Dược đang trong tình trạng thiếu hụt, đặc biệt là Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao nên sinh viên sau khi tốt nghiệp  không cần lo lắng vấn đề việc làm. Bạn có thể công tác tại bệnh viện, cơ sở – trung tâm y tế, nhà thuốc hay các doanh nghiệp Dược phẩm với mức lương hấp dẫn.

Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có thay đổi?

Trong năm 2019, hệ đào tạo Văn bằng 2 vẫn giữ phong độ ổn định thu hút lượng lớn thí sinh theo học. Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM so với năm trước không có quá nhiều sự thay đổi, giúp thí sinh chủ động hơn trong công tác đăng ký tuyển sinh.

Nội dung quan tâm của thí sinh chắc chắn không thể thiếu quy chế về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM. Trong đó thí sinh cần đảm bảo đã có ít nhất một tấm bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân; thí sinh có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trên phạm vi cả nước

Bên cạnh đó, thí sinh cần chuẩn bị cho mình bộ hồ sơ đăng ký theo đúng quy định của ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bởi đây được xem là căn cứ để xác định bạn có đủ điều kiện về chất lượng đầu vào cũng như quy chế tuyển sinh. Bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cơ hội trúng tuyển sẽ được ưu tiên cao hơn đối với những thí sinh đăng ký trực tiếp hoặc gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về Nhà trường trong thời gian sớm nhất. Do đó để đảm bảo cơ hội trúng tuyển trong năm 2019, thí sinh nên hoàn thiện các quy định về điều kiện để có thể tiến hành tuyển sinh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top