Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn do những cơ hội nghề nghiệp mà ngành Dược mang lại.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcm-2019
Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

 

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Đào tạo Văn bằng 2 hiện nay đang là hình thức đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học viên. Đặc biệt đối với văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Kinh tế là ngành học được coi là thời thượng từ những năm trước, nhưng do đào tạo tràn lan dẫn đến nguồn nhân lực dư thừa ngành này nhưng lại thiếu so với ngành khác.

Ngành Dược được chú trọng trong những năm gần đây do người dân bắt đầu biết quan tâm sức khỏe bản thân, xu thế học Cao đẳng Dược TPHCM người một tăng. Thời gian đào tạo được sắp xếp vào ngoài giờ hành chính Thứ 7 CN phù hợp với điều kiện và mong muốn của tất cả học viên.ngành Dược hấp dẫn thì số lượng học viên đang tăng dần. Theo thống kê, số lượng nhân sự ngành Dược trên thị trường vẫn đang rất hạn chế, chính vì điều này đầu ra của người học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM được đào tạo chất lượng, đảm bảo cơ hội việc làm cao.

Cơ hội phát triển của ngành Dược trong tương lai

Lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được xem là một trong những quyết định đúng đắn bởi cơ hội lựa chọn được việc làm cao với mức lương ổn định trong xã hội hiện nay.

Sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Dược TPHCM có thể xin việc làm ở những bệnh viện; trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau, khi đó họ sẽ đảm nhiệm những công việc như:

  • Quản lý; kiểm kê số lượng và chất lượng thuốc tại cơ quan làm việc;
  • Tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bệnh nhân về cách sử dụng thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân;
  • Kết hợp với các bác sĩ để tiến hành thăm khám và kê đơn thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh lý của từng đối tượng;
  • Tại các công ty sản xuất thuốc hay thực phẩm chức năng cũng rất cần những nguồn nhân lực ngành Dược, vì vậy sau khi tốt nghiệp hệ đào tạo này mọi người không phải quá lo về vấn đề việc làm;
  • Những thí sinh đã tốt nghiệp hệ VB2 Cao đẳng Dược TPHCM sau khi làm việc 2 năm đều có thể đứng tên chủ quầy thuốc để kinh doanh nhưng chỉ ở những tỉnh lẻ. Khi đó, mọi người có thể tự làm chủ hơn về nguồn kinh tế.

Theo thống kê hiện nay xu hướng nghề nghiệp cũng đang trong tình trạng khan hiếm và thiếu hụt, bởi vậy yêu cầu đặt ra cho các trường Đại học/ Cao đẳng mỗi năm cần phải bổ sung thêm những nguồn nhân lực cần thiết để đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra. Tuy nhiên, khi theo học các học viên cần rèn luyện thêm những kỹ năng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần có để tạo điều kiện thuận lợi hơn khi làm việc ở môi trường khác nhau.

dao-tao-vb2-cao-dang-duoc-tphcm-hoc-t7cn
Đào tạo VB2 Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính T7&CN

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019?

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trên phạm vi cả nước với những thông tin cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019:

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Paseur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện hết sức đơn giản áp dụng với tất cả các học viên có nhu cầu có trình độ tối thiểu cụ thể như sau:

  • Thí sinh phải đảm bảo đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác trong hệ thống đào tạo quốc dân;
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường;
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM:

  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 18 tháng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…)
  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 20 tháng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác nhóm ngành sức khỏe).

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo ngoài giờ hành chính:

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn là hình thức đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn khu vực Sài Gòn muốn học để có tấm bằng ngành Dược để mở quầy thuốc. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2  Cao đẳng Dược Sài Gòn vào ngoài giờ hành chính để phù hợp với điều kiện vừa đi học, vừa đi làm của nhiều đối tượng tham gia. Theo quy định, về thời gian gian học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đào tạo hình vào cuối tuần Thứ 7 và CN.

Chính thời gian và khung giờ như trên đã tạo điều kiện để bất kỳ ai đang có công việc ở một ngành nghề khác vẫn có thể theo học ngành Dược trình độ Cao đẳng. Điều kiện này vừa thuận lợi thu hút học viện và đảm bảo học viên có thể tự sắp xếp và điều chỉnh học phí phù hợp.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên Văn bằng 2 sẽ được Trường Cao đẳng Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH và hoàn toàn đủ điều kiện ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, nhà thuốc Bệnh viện.

ho-so-hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcm-2019
Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Lợi ích từ việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Mỗi người đều có mục đích riêng khi lựa chọn con đường này. Nhưng họ đều nhận thấy được những lợi ích từ việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong tương lai không xa.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người học. Đó là một trong những lựa chọn thông minh để bạn có thêm kiến thức, cơ hội tìm việc và khẳng định vị thế trong xã hội

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM được rút ngắn

Về chương trình học thì hệ chính quy hay hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều giống nhau. Lí do mà bạn cần thời gian đào tạo ít hơn khi học Văn bằng 2 đó là khi ở văn bằng thứ nhất, bạn đã học một số môn đại cương nên không cần phải học lại ở hệ 2 nữa.

Sau thời gian học tập ngắn hơn hẳn nhưng kiến thức trang bị cho bạn đủ để bạn có thể tự tin khi ra trường. Bạn có thể làm việc tại các lĩnh vực ngành Dược hoặc có thể học thêm các cấp bậc cao hơn nếu bạn muốn nâng cao hơn chuyên môn.

Bổ sung thêm kiến thức

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là một trong những hệ đào tạo được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép. Chính vì thế, trong quá trình học, tất cả các thí sinh để được tiếp cận với một chương trình học chuẩn quốc gia.

Tiết kiệm chi phí

Thời gian học ngắn hơn đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho học văn bằng 2 như: học phí, chi phí ăn ở, sinh hoạt, chi phí đi lại,… Theo tin tức chung của ngành thì học phí khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng ở mức khá thấp, bạn có thể tiết kiệm được chi phí học tập mà vẫn được trang bị đầy đủ kiến thức để phụ vụ cho công việc sau này của mình.

Bên cạnh đó thì nhà trường cũng có nhiều chính sách để khuyến khích, hỗ trợ bạn trong quá trình học tập. Cũng như học văn bằng 1, bạn cũng nhận được sự hỗ trợ cho học tập của mình.

Cơ hội nghề nghiệp cao

Trong khi những sinh viên thuộc các ngành Kinh tế, Quản trị ,…sau khi ra trường khó tìm được cho mình công việc như ý thì sinh viên tốt nghiệp ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm rộng mở hơn. Trong thời kì hội nhập cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của xã hội thì nhân lực ngành Y Dược ngày càng cần nhiều hơn về cả chất lượng và số lượng. Với sức hút mạnh mẽ như vậy, trở thành Dược sĩ là mong muốn của nhiều bạn trẻ.

Sau khi kết thúc thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dượcbạn có thể tham gia vào rất nhiều công việc liên quan đến lĩnh vực Dược như: Giảng viên Dược học, Dược sĩ lâm sàng, nhân viên bào chế thuốc, Trình dược viên, chuyên viên Kiểm nghiệm,…Hoặc bạn cũng có thể làm trong các bệnh viện từ tư nhân tới bệnh viện công lập, các công ty dược phẩm hoặc nếu bạn có có đam mê kinh doanh, bạn có thể tự mở quầy thuốc của mình với danh nghĩa Dược sĩ Cao đẳng.

Có thêm thu nhập cho cuộc sống

Nếu như bạn có việc làm ổn định thì đương nhiên mức thu nhập của bạn sẽ ngày một nâng lên. Ngành y dược có một đặc thù, đặc biệt là ngành dược có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc: chẳng hạn, bạn có thể làm nghiên

cứu tại công ty dược phẩm, vừa mở một hiệu thuốc tư nhân nhỏ và thuê người đứng bán, vừa làm trình dược viên cho một công ty dược phẩm… Một lúc đôi ba việc đương nhiên thu nhập của bạn ngoài lương chính sẽ có thêm thu nhập từ các công việc phụ nữa.

dang-ky-hoc-van-bang-2-cao-dang-y-duoc-tphcm-2019
Hướng dẫn đăng ký học Cao đẳng Y Dược TpHCM năm 2019

Đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Để có thể đăng ký xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 các thí sinh có thể làm theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường

Thí sinh có thể mang theo hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đến nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện

Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  các em có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Các em nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển về địa chỉ của thí sinh.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến

Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Thí sinh có thể đăng nhập vào đường link sau:  điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top