Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Y học cổ truyền Sài gòn năm 2019

Thông báo tuyển sinh Y học cổ truyền năm 2019, những thí sinh mong muốn theo học có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của Nhà trường ngay từ bây giờ.

Giá trị vững bền của ngành Y học cổ truyền

Y học cổ truyền được dựa trên kiến thức nền tảng của Âm Dương – Ngũ Hành để điều trị bệnh tật, giúp con người đẩy lùi nguy cơ gây bệnh và ngày một khỏe mạnh hơn. Lịch sử hình thành và phát triển hàng trăm năm giúp Y học cổ truyền được chắt lọc, mang giá trị tinh hoa vững bền đến tận ngày nay.

Tuyển sinh Y học cổ truyền năm 2019

Bên cạnh y học hiện đại, y học cổ truyền vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn của mình khi thu hút lượng lớn thí sinh tham gia tuyển sinh Y học cổ truyền Sài gòn, Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn,… tại các trường đào tạo Y Dược trên cả nước. Số lượng hồ sơ gửi về các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp có đào tạo ngành học này ngày một tăng để thấy được dù trong bất kỳ thời đại nào, y học cổ truyền vẫn mang giá trị riêng và không hề biến mất.

Cao đẳng Y Dược Sài gòn tuyển sinh Y học cổ truyền

Với sức hút có một không hai, không nhầm lẫn với các ngành học khác, Y học cổ truyền Sài gòn đón nhận được nhiều tình cảm của các bạn trẻ. “Trong thời gian này, Ban tư vấn tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn phải làm việc hết công suất mới đảm bảo kịp tiến độ do lượng hồ sơ gửi về lớn cũng như những thắc mắc, băn khoăn của thí sinh liên tục gửi về”, một cán bộ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài gòn cho hay. Các giảng viên cũng được huy động để có thể giải đáp kịp thời những thắc mắc của thí sinh, đảm bảo các em có được nguồn tin nhanh nhất và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, trước nhu cầu học ngày một lớn của thí sinh cũng như mong muốn mang đến ngành Y tế Việt Nam đội ngũ Y – Dược chất lượng, Cao đẳng Y Dược Sài gòn thông báo tuyển sinh Y học cổ truyền hệ Trung cấp. Thí sinh mong muốn theo học có thể trực tiếp hoặc gián tiếp đăng ký Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn.

Điều kiện tuyển sinh Y học cổ truyền Sài gòn 2019

Nếu như đối với hệ Cao đẳng Y Dược Sài gòn, điều kiện bắt buộc thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước), hay giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 (đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia cùng năm) thì đối với Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp từ THCS (Trung học cơ sở – cấp 2) là đã có thể nộp hồ sơ tuyển sinh về Trường.

Bên cạnh đó, thí sinh cần đảm bảo có sức khỏe tốt cũng như lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự để thời gian học Y học cổ truyền Sài gòn diễn ra thuận lợi.

Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn 2019

Cũng giống như Cao đẳng Y Dược Sài gòn, thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn 2019 bắt đầu từ ngày 01/01/2019. Tất cả thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đều có thể đến trực tiếp Nhà trường hoặc gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện để đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn năm 2019.

Đặc biệt, Nhà trường tuyển sinh Y học cổ truyền Sài gòn trên cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo, dân tộc với thời gian học tùy thuộc vào đối tượng đầu vào sẽ giúp các học viên học tấp một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn tùy theo đối tượng đầu vào

Căn cứ theo chất lượng đầu vào, thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn sẽ là:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9); đã hoàn thành chương trình học THPT/BTVH nhưng trượt tốt nghiệp; đã tốt nghiệp THPT (cấp 3): Thời gian học 2 năm.
  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH trở lên nhưng không thuộc nhóm ngành sức khỏe: Thời gian học 12 tháng.
  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe: Thời gian học 10 tháng.

Tuyển sinh Y học cổ truyền Sài gòn chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Quy định của Bộ LĐTB&XH đối với hồ sơ tuyển sinh Y học cổ truyền Sài gòn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu Đăng ký xét tuyển theo mẫu mới nhất của Nhà Trường
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp cao nhất mà thí sinh đang sở hữu (THCS, THPT, TC, CĐ, ĐH…)
  • 02 Bản sao học bạ/bảng điểm (tương đương, có công chứng).
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh + CMND photo có công chứng
  • 02 Ảnh 4×6 + 04 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Địa chỉ học Y học cổ truyền uy tín tại Sài gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường có tiếng chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài gòn bao gồm các ngành thuộc hệ Cao đẳng và Trung cấp. Với những thành tựu đã đạt được trong suốt thời gian hoạt động, đây được xem là địa chỉ giáo dục hiện đại tiêu biểu, là tấm gương về mô hình giáo dục tiên tiến kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.

Mặc dù chất lượng đào tạo chuyên sâu, cơ sở vật chất hiện đại nhưng học phí Trung cấp Y học cổ truyền Sài gòn được áp dụng lại khá kiêm tốn, mở ra cơ hội học tập cho tất cả thí sinh mong muốn theo học.

Do đó nếu có như cầu học Y học cổ truyền Sài gòn hệ Trung cấp, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn và hỗ trợ nhiều nhất trước, trong và sau khi tuyển sinh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top