Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mở rộng phạm vi tuyển sinh Trung cấp Y học cổ tuyền năm 2019

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019 theo hình thức xét tuyển từ bậc THCS, mở cơ hội học tập cho tất cả thí sinh trên cả nước.

Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019
Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019

Y học cổ truyền đang ngày càng mang lại cơ hội việc làm khi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe theo hơi hướng đông y gia tăng. Như vậy tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh như một cách khởi đầu để bạn có những thành công sau này.  Theo đó, các trường Y Dược trong mỗi mùa tuyển sinh luôn nhận được những quan tâm đặc biệt từ thí sinh và những người yêu thích lĩnh vực này, thu hút hàng nghìn hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM mỗi mùa tuyển sinh đến.

Phạm vi tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019 theo hình thức xét tuyển các thí sinh với những điều kiện hết sức đơn giản dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Y học cổ truyền, với các loại thuốc Đông y.

Với phạm vi tuyển sinh trên cả nước thí sinh đảm bảo điều kiện là đã có bằng tốt nghiệp THCS hoàn toàn có cơ hội nộp hồ sơ đăng ký chuyên ngành Y học cổ truyền.

Sau thời gian đào tạo Trung cấp YHCT và hoàn thành chương trình học theo đúng quy định của Nhà trường, các học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy chuyên ngành Y học cổ truyền và được phép Liên thông lên các bậc học cao hơn như Cao đẳng Dược TPHCM , Cao đẳng Điều dưỡng, Đại học Y Dược…. để nâng cao giá trị bằng cấp và năng lực chuyên môn của bản thân nếu đáp ứng được các quy định Liên thông hiện hành.

Địa chỉ học chất lượng về Trung cấp Y học cổ truyền tại TPHCM

Là một trong những địa chỉ chất lượng, đã và đang tạo dựng được uy tín cho mình trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược. Để phục vụ tốt công tác dạy và học cho sinh viên, năm mới 2019 Trường đã có nhiều hoạt động đổi mới về cơ sở vật chất cũng như các thiết bị giảng dạy, đảm bảo chất lượng học tập cho sinh viên. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong công tác sẽ giảng dạy cho sinh viên các khả năng bắt mạch, chẩn bệnh, kê đơn…cùng với hướng dẫn cách sử dụng kết hợp các biện pháp xoa bóp cùng với uống thuốc Đông y trong trị bệnh.

Sau khi hoàn thành xong chương trình Trung cấp Y học cổ truyền, sinh viên với đủ “Y đức” và lòng nhiệt huyết có thể làm nhiều việc tại các phòng khám Đông y, những bệnh viện về Y học cổ truyền…Nếu bạn có kiến thức chuyên ngành vững vàng cùng với khả năng Sư phạm có thể được Nhà Trường giữ lại làm công tác giảng dạy cho các thế hệ đàn em tiếp theo.

Sau thời gian lâu năm trong việc đào tạo trong ngành, Trường đã tạo được nhiều cơ sở giảng dạy tại nhiều địa chỉ trong cả nước nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có mong muốn học ngành Y học cổ truyền trên khắp mọi miền đất nước, góp phần nâng cao giá trị của phương pháp chữa bệnh cổ truyền và cách trị bệnh bằng thuốc Đông y và bắt mạch được giữ gìn và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Quy định thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019
Quy định thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền dựa trên đối tượng đầu vào

Bằng hình thức xét tuyển, miễn thi với điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tùy thuộc vào từng đối tượng người học cụ thể mà quy định những mốc thời gian đào tạo trung cấp Y học cổ truyền khác nhau khác nhau như:

– Thời gian đào tạo 24 tháng: Dành cho những đối tượng người học đã tốt nghiệp THCS (hết lớp 9). Sau khi đảm bảo điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh và trúng tuyển vào Trường, học viên sẽ được học bổ sung văn hóa THPT khoảng 3 tháng song song với chương trình đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM.

Đây cũng là khoảng thời gian được áp dụng đối với các đối tượng đã hoàn thành xong chương trình THPT nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp THPT, BTVH và đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc bằng BTVH cấp 3.

– Thời gian đào tạo 10 tháng: Chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền

– Thời gian đào tạo 12 tháng: Chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi ngành nghề.

Để tham gia học thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2019 và gửi về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc có thể liên hệ trực tiếp Nhà trường để được hướng dẫn.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top