Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM tháng 7/2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ năng lực của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 7/2021.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 7 năm 2021

Năm 2021 những thí sinh có nguyện vọng theo học hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều cần phải đáp ứng được những yêu cầu về điều kiện xét tuyển, cũng như phải hoàn thiện được một bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu mà nhà trường quy định.

Quy định tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Thời gian gần đây, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là hình thức học được nhiều thí sinh có bằng Trung cấp Điều dưỡng chọn lựa để nâng cao kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn liên quan đến ngành Điều dưỡng. Bởi hệ đào tạo này có nhiều ưu điểm như là thời gian đào tạo ngắn hạn, học phí thấp ổn định, thời gian đào tạo vào các ngày cuối tuần thuận lợi cho việc vừa làm vừa học,…

Với mục tiêu đào tạo chuẩn hóa nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 7/2021. Đối tượng là các thí sinh đã có trình độ từ trung cấp điều dưỡng. Thông tin về điều kiện xét tuyển cụ thể như sau:

  • Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc
  • Hình thức tuyển sinh: Theo tiêu chí xét tuyển hồ sơ, thí sinh đáp ứng đủ điều kiện sẽ được xét tuyển thẳng.
  • Quy định đầu vào: Thí sinh tốt nghiệp có bằng tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng và tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp) có đủ điều kiện sức khỏe đồng thời cũng không có tiền án tiền sự.

Như vậy quy định về điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm nay rất thuận lợi, thí sinh hoàn toàn có thể theo học mà không phải lo lắng về điểm chuẩn như quy định thi tuyển trước đây. Nếu đáp ứng được điều kiện này, thí sinh hãy đăng ký ngay bằng cách hoàn thành một bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Đào tạo điều dưỡng viên chất lượng tại TPHCM

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ liên thông

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông tin đến các thí sinh có nhu cầu theo học liên thông Cao đẳng Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về những giấy tờ để chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo quy định như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên ngành liên thông
⦁ 02 Bản sao công chứng bảng điểm trung cấp tương ứng
⦁ 02 Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng)
⦁ 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
⦁ 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
⦁ 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
⦁ 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)
⦁ 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
⦁ Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh hoàn tất hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và gửi về phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường chuyển phát nhanh hoặc chuyển trực tiếp trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật. Thời gian làm việc buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 chiều từ 13h30 đến 17h30.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top