Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cơ sở TPHCM dự kiến phương án tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 trên cả nước với phương thức xét tuyển.

Dia Chi Dao Tao Cao Dang Ho Sinh Pasteur 23 1

Đào tạo nữ hộ sinh tại TPHCM

Dân số nước ta không ngừng tăng qua các năm tạo nên áp lực cho các cơ sở y tế đòi hỏi lượng lớn nữ Hộ sinh với nhiệm vụ thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh.Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng nhân viên Hộ sinh ngày càng tăng. Sinh viên học ngành này sau khi tốt nghiệp có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường chuyên ngành đào tạo nhân lực ngành Y Dược trình độ cao đẳng, được Bộ LĐTB – XH cấp phép. Năm 2021 Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ở phạm vi cả nước. Theo quy định nhà trường sẽ tuyển sinh dự kiến theo tiêu chuẩn sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh thi tốt nghiệp năm 2021.
  • Có sức khỏe tốt đảm bảo học tập
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điểm chuẩn đầu vào trong những năm gần đây nhà trường đã loại bỏ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh mong muốn theo học tại trường, vì vậy, thí sinh không cần lo lắng về mức điểm chuẩn hay mức độ cạnh tranh cao như nhiều trường tuyển sinh ngành nữ Hộ sinh khác. Do đó đây là cơ hội để các bạn thí sinh yêu thích ngành y dược có thể thực hiện được ước mơ của mình, đặc biệt với chuyên ngành này đang cần rất nhiều nhân lực như hiện nay.

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 trong bao lâu?

Quy định về khung thời gian đào tạo bậc Cao đẳng Hộ sinh là 3 năm, sau khi tốt nghiệp được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp. Sinh viên sẽ được học tập tại cơ sở rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị thực hành và thí nghiệm. Nhà trường có đội ngủ giảng viên có chuyên môn, bằng cấp giỏi luôn tận tâm với học sinh.

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 6 1

Tuyển sinh cao đẳng hộ sinh tại TPHCM

Trong thời gian này, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức để có thể tự tin, sẵn sàng cho công việc ngay sau khi tốt nghiệp. Hiện nhu cầu về nhân lực là rất lớn nên đây được xem là ngành hứa hẹn mang đến cơ hội việc làm cao và nguồn thu nhập hấp dẫn.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM có những giấy tờ gì?

Dựa trên quy định xét tuyển mà Bộ LĐTB&XH và ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh nếu đáp ứng được yêu cầu đầu vào cần phải đảm bảo hồ sơ đăng ký xét tuyển theo quy định của Nhà trường bao gồm:

  • 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu chung
  • 02 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng)
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp -THPT tạm thời.
  • 02 Bản sao học bạ THPT cấp 3 (có công chứng)
  • 01 Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa –phương
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng gần nhất), điền thông tin cá nhân ở mặt sau ảnh để nhà trường liên hệ
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có)

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh nhà trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top