Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tiêu chí trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021

Nhằm đảm bảo chất lượng tuyển sinh và đào tạo, năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra những tiêu chí xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Thí sinh chủ động nắm rõ điều kiện nhằm gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường.

Thong Tin Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 20 4

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Điều kiện xét tuyển đầu vào Cao đẳng Hộ sinh Pasteur HCM năm 2021

Hiện nay với trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH để đưa ra phương án tuyển sinh vừa mở ra cơ hội học tập cho thí sinh, vừa đảm bảo được chất lượng đầu vào.

Cụ thể trong năm 2021, Nhà trường đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh về mặt học tập như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 cần có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Tiến hành nộp hồ sơ đúng theo mẫu và thời gian quy định.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không giới hạn năm tốt nghiệp. Vì thế, dù thí sinh tốt nghiệp từ các năm trở về trước đều có cơ hội trúng tuyển như nhau nếu đảm bảo các điều kiện xét tuyển. Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định không phân biệt tôn giáo, dân tộc hay vùng miền. Dù bạn xuất thân trong hoàn cảnh nào, chỉ cần đảm bảo các quy định về điều kiện đều có thể nộp hồ sơ hoặc tiến hành Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Hộ sinh HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Dia Chi Dao Tao Cao Dang Ho Sinh Pasteur 23 1
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh được đào tạo trong 3 năm

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Pasteur HCM chính quy cần đạt chuẩn

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho thí sinh, cũng như phục vụ công tác tuyển sinh chuyên ngành Hộ sinh diễn ra được tốt nhất. Năm 2021 thí sinh tham gia tuyển sinh cần chuẩn bị thêm bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Pasteur HCM theo mẫu sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Về cơ bản quy chế tuyển sinh năm 2021 không có quá nhiều thay đổi, thí sinh tham gia xét tuyển chuyên ngành Hộ sinh chỉ cần đảm bảo được yêu cầu quan trọng trên đã nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Sau khi nhận được hồ sơ tuyển sinh thầy cô sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh trong thời gian sớm nhất để thông báo kết quả trúng tuyển và thời gian nhập học trong năm 2021.

Hiện nay ngành học Hộ sinh mang đến rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai, sau khi đã tốt nghiệp thí sinh có thể sử dụng tấm bằng trên để ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm tại các trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám… Vì thế đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh là một lựa chọn phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top