Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trường Cao đẳng Y Pasteur còn chỉ tiêu đào tạo ngành Điều dưỡng năm 2019?

Em rất thích mô hình đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, tuy nhiên em phân vân không biết trường còn chỉ tiêu học với bậc Cao đẳng Điều dưỡng?

(Phương Linh – TP HCM)

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Rất cảm ơn câu hỏi của em Phương Linh đã gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Trong mùa tuyển sinh mới, ngoài những câu hỏi về hồ sơ, điều kiện, thời gian học, điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn thì chỉ tiêu đào tạo cũng là một vấn đề lớn được nhiều thí sinh quan tâm. Bởi căn cứ vào đó thí sinh có thể tiến hành cân nhắc lực học và làm hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay. Để giúp các em giải đáp vấn đề trên ban tuyển sinh Nhà trường có lời giải đáp như sau:

Chỉ tiêu đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy

Thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo điều kiện sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tốt nghiệp THPT.
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt khá trở lên.
  • Đối tượng xét tuyển:Thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019 đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2018, đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Chỉ cần đảm bảo tốt các điều kiện trên các em gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng  – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt và đảm bảo cơ hội học tập cũng như đầu ra cho nhiều sinh viên.

Đặc biệt hiện nay ngành Điều dưỡng mang đến cho thí sinh nhiều cơ hội việc làm, mức thu nhập tốt, công việc và nhiều lợi thế khác lên học Cao đẳng Điều dưỡng đang là sự lựa chọn đông đảo của nhiều thí sinh.

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi

Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn bắt đầu nhận hồ sơ từ khi nào?

Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh cần phải biết được thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Đợt 1: Nhà trường nhận hồ sơ ngay từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ các năm trước.
  • Đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn tổ chức tuyển sinh nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu tuyển sinh đưa ra. Nếu đã nắm bắt được thông tin, chỉ tiêu cũng như thời gian nộp hồ sơ các em cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau để gửi về Nhà trường.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh theo quy định của Nhà trường
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài cách nộp hồ sơ trực tiếp thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên Website của Nhà trường để đảm bảo cơ hội học tập. Để biết thêm thông tin cũng như hiểu rõ về quy chế tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp thắc trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top