Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019

Thực hiện theo chỉ thị của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019 theo hình thức xét tuyển trên phạm vi cả nước.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Nhân lực ngành Y tế Việt Nam đang từng bước nâng cao cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên số lượng cán bộ Y tế hiện nay vẫn chưa thể đáp ứng đủ so với nhu cầu của người dân. Nhận được sự tin tưởng trong công tác đào tạo và cung ứng nhân lực chất lượng cho ngành Y tế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển, miễn thi.

5 mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2019 – 2020, 5 mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai rộng rãi trên cả nước, mở ra cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập tại đây:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh yêu thích ngành học nào có thể hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh để có thể gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất để nhận được những cơ hội học tập tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019

Cơ hội học tập tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược tốt nhất hiện nay

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là đơn vị đào tạo chất lượng, được đông đảo thí sinh và các bậc phụ huynh trên cả nước tin tưởng lựa chọn là địa chỉ học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng từ bậc chính quy đến Văn bằng 2 hay Liên thông Y Dược.

Những thành tựu mà Nhà trường đạt được trong những năm qua là sự số gắng không mệt mỏi của thầy và trò, đặc biệt là sự chỉ đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo Nhà trường. Hiện công tác chuẩn bị cho năm học mới đang từng bước hoàn thiện cả về quy chế tuyển sinh lẫn cơ sở vật chất, hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện dạy và học, đảm bảo sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất.

Hệ thống bài giảng đáp ứng yêu cầu về chất lượng theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH. Cùng với đó Nhà trường quy tụ được đội ngũ giảng viên giỏi kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm giảng dạy sẽ mang đến những bài học lý thú cho tất cả những ai tham gia.

Đặc biệt, Nhà trường hết sức chú trọng đến việc kết hợp giữa lý thuyết với thực tiễn (30% lý thuyết, 70% thực hành). Qua đó tạo tạo điều kiện cho những bạn thí sinh sẽ có cơ hội được thực hành, thực tập, rèn luyện và nâng cao kiến thức kỹ năng của bản thân.

Điều kiện tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dễ dàng

Xứng đáng là lựa chọn số 1 trong hệ thống các trường Y Dược hệ Cao đẳng, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng tạo cơ hội cho tất cả thí sinh tham gia đăng ký. Nhà trường chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019; có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là đủ cơ sở để trở thành sinh viên của Trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 đơn giản
Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 đơn giản

Hồ sơ Cao đẳng Dược, Cao đẳng đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cũng đơn giản không kém so với điều kiện khi chỉ cần các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh chỉ cần gửi về Trường theo đúng địa chỉ như quy định là đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top