Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần biết về tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019, giúp thí sinh có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký tham gia học.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 với  chi tiết thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Xét tuyển cao đẳng dược tphcm
        Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

  • Mã ngành: 6720201
  • Ngành đào tạo: Dược
  • Hệ: Cao đẳng chính quy

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với hệ chính quy là: 03 năm
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược với hệ liên thông là: từ 15 – 18 tháng
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược đối với hệ Văn bằng 2 là: từ 18 – 20 tháng.

Bằng cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược và đủ điều kiện liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Các bước đẳng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Bộ Y tế đã ra văn bản quy định cần chuẩn hóa trình độ của nhân viên y tế ở các cơ sở khám, chữa bệnh cần được đào tạo bài bản ở trình độ tối thiểu là Cao đẳng. Đây chính là cơ hội vàng cho đầu ra của các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Dược năm 2019

Với một ngôi trường có bề dày lịch sử đào tạo lĩnh vực Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường tự hào là đơn vị hội tụ đầy đủ các tiêu chí hoạt động, đào tạo và là địa chỉ tin cậy đối với phụ huynh và thí sinh khi đăng ký theo học tại trường. Theo đó, với điều kiện xét tuyển đơn giản cùng thương hiệu uy tín chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thật sự là đơn vị học Cao đẳng Y Dược chất lượng tại TPHCM.

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng y dược năm 2019

Để đăng ký tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần làm theo hướng dẫn thủ tục đăng ký xét tuyển cụ thể như sau:

Bước 1: Thí sinh tìm hiểu điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh hệ đào tạo Cao đẳng Dược. Để đăng ký tham gia thí sinh cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Điều kiện của thể ở mỗi hệ dành cho thí sinh như sau:

  • Cao đẳng Dược hệ chính quy: Yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc gia.
  • Hệ Liên thông Cao đẳng Dược: Yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở các chuyên ngành trong nhóm sức khỏe

Bên cạnh đó thí sinh cần nhớ rằng phải có lý lịch rõ ràng, không thuộc đối tượng vi phạm pháp luật, không trong thời gian cải tạo, không vi phạm pháp luật và đủ sức khỏe theo học chương trình đào tạo tại trường.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược theo các giấy tờ quy định của Nhà trường:

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với đầy đủ các giấy tờ sau, đây cũng là giấy tờ quy định trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ở các hệ đào tạo cụ thể như sau:

Yêu cầu chung:

  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Ho-so-xet-tuyen-cao-dang-y-duoc-tphcm
                   hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển cao đẳng y dược tphcm năm 2019

Yêu cầu dành riêng cho các hệ:

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nếu thí sinh đã tốt nghiệp nhiều năm trước.
  • 02 bản công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước.
  • 02 bản công chứng bảng điểm Trung cấp Y Dược.

Bước 3: Nộp hồ sơ Cao đẳng Dược tại văn phòng tuyển sinh của Nhà trường:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ:

Bước 4: Nhà trường tiến hành kiểm duyệt hồ sơ và thông báo tới những thí sinh trúng tuyển.

Lợi thế khi học Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Paseur

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược nói riêng hay Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói chúng đều chuyên sâu về thực hành. Chính vì vậy sinh viên theo học tại trường sẽ được thực hành trực tiếp với hệ thống máy móc, trang thiết bị nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kiến thức chuyên môn để tự đánh giá được tình trạng bệnh nhân…giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đáp ứng đủ các yêu cầu của đơn vị tuyển dụng. Cụ thể, khi học Cao đẳng Y Dược tại TPHCM sinh viên sẽ có những lợi ích sau đây:

Xét tuyển cao đẳng Y dược TPHCM năm 2019
                                                Xét tuyển cao đẳng dược chính quy năm 2019

Về cơ sở hạ tầng

Hầu như các Trường Đại học, Cao đẳng đào tạo các chuyên ngành về Y Dược tại TPHCM luôn chú trọng đến việc đầu tư các cơ sở vật chất – hạ tầng để phục vụ cho quá trình dạy và học của giảng viên – sinh viên. Với xã hội đang trong thời kì hiện đại hóa như hiện nay, nhiều nhà tuyển dụng sẽ coi trọng thực hành hơn là lý thuyết so với trước đây. Do đó, sinh viên sẽ được học lý thuyết và thực hành trong các phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Trình độ giảng dạy, chuyên môn cao của giảng viên

TPHCM là một thành phố lớn, các Trung tâm nghiên cứu, bệnh viện, công ty – doanh nghiệp thực phẩm…. hầu như đều tập trung tại đây. Đồng thời, đây cũng là nơi hội tụ của nhiều nhà nghiên cứu khoa học, Giáo sư, Bác sĩ…. có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Có nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ… giỏi nhất nhì cả nước đã đi làm tại các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu nổi tiếng tại Việt Nam vẫn làm giảng viên để giảng dạy, chia sẻ những kiến thức chuyên ngành cho những thế hệ mai sau. Vì thế, khi bạn học Cao đẳng Y Dược tphcm sẽ được trải nghiệm những kiến thức chuyên môn cao mà các giảng viên chia sẻ.

Về môi trường học tập và trau dồi

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài là nơi có những giảng viên có trình độ chuyên môn cao giúp các sinh viên học tốt các môn chuyên ngành thì các sinh viên còn được giao lưu tiếp xúc và học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm của những người giỏi nhất trong ngành Y Dược hiện nay. Không chỉ riêng về một ngành nào đó mà tất cả các ngành khác liên quan đến Y Dược như: Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm,…

Không chỉ được đào tạo về kiến thức mà các sinh viên còn được trau dồi thêm những kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp …. Điều này, không chỉ giúp các  sinh viên có thể hoàn thành tốt các môn học chuyên ngành mà còn có thể sẽ phục vụ cho nghiệp tương lai của các sinh viên tốt nghiệp ngành Y Dược sau này.

Tagged

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top