Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo Cao đẳng Y Dược, mỗi năm cung ứng hàng nghìn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế nước nhà.  Năm 2019, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học theo hình thức xét tuyển.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 chính thức được công bố. Những thí sinh mong muốn được học tập và trở thành những Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học trong tương lai hoàn toàn có thể thực hiện được giấc mơ của mình chỉ cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, cung cấp nguồn cán bộ Y tế chất lượng đến các cơ sở y tế, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thật sự là địa chỉ để bạn gửi gắm ước mơ, hoài bão của bản thân.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học miễn thi đầu vào

Vậy cụ thể điều kiện tuyển sinh Cao đẳng  Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 như thế nào? Hồ sơ xét tuyển bao gồm những gì?

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Đây là thông tin đầu tiên thí sinh cần biết, bởi nếu không đáp ứng được điều kiện theo quy định thì tất cả những việc làm sau đó sẽ trở nên vô nghĩa. Vậy điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 là gì?

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, thí sinh đăng ký tuyển sinh tại bất kỳ địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm nào trong hệ thống các cơ sở giảng dạy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh đều phải đảm bảo được những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, trong sáng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học.

Đảm bảo điều kiện trên, thí sinh có thể thực hiện quy trình tuyển sinh với những bước tiếp tục.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Cũng giống như các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược các nhóm ngành sức khỏe khác, Cao đẳng Xét nghiệm có thời gian đào tạo là 3 năm. Đây là khoảng thời gian được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với chương trình và ngành đào tạo. Đặc biệt khi theo học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng học khang trang, sinh viên được thực hành thực tế sau giờ học lý thuyết với thời lượng lên đến 70% tổng thời gian học. Điều này vừa giúp sinh viên hiểu rõ vấn đề của bài học, vừa là cơ hội để rèn giũa tay nghề và thời gian 3 năm đủ cho bạn trang bị những kiến thức cần thiết nhất để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm có thể làm ngay được việc sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuẩn Bộ Y tế

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Đây là thông tin đầu tiên thí sinh cần biết, bởi nếu không đáp ứng được điều kiện theo quy định thì tất cả những việc làm sau đó sẽ trở nên vô nghĩa. Vậy điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là gì?

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, thí sinh đăng ký tuyển sinh tại bất kỳ địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm nào trong hệ thống các cơ sở giảng dạy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh đều phải đảm bảo được những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, trong sáng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học.

Đảm bảo điều kiện trên, thí sinh có thể thực hiện quy trình tuyển sinh với những bước tiếp tục.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Sau khi đảm bảo các quy định về điều kiện, thí sinh tiếp tục hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Xét tuyển cao đẳng Y dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn 100% học phí năm 2019

Có thể thấy quy định về điều kiện cũng như hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng không khác biệt so với năm 2018. Đặc biệt Nhà trường áp dụng chính sách này trên phạm vi toàn quốc, tất cả thí sinh đều có cơ hội học tập như nhau mà không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo. Nhà trường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động đăng ký xét tuyển bất kỳ lúc nào.

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được các chuyên gia trong ngành cũng như các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng nguồn nhân lực đầu ra. Đặc biệt là sự tín nghiệm của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH trong việc tuyển sinh và đào tạo cán bộ Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Hộ sinh, Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu,… trình độ chuyên môn cao. Để đạt được những thành tựu đó, Nhà trường đã không ngừng nỗ lực trong việc đổi mới chương trình đào tạo vừa đảm bảo theo quy chuẩn của Bộ vừa bắt kịp với xu thế của y học trong khu vực và trên thế giới. Do đó, giáo trình giảng dạy của các ngành học của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có sự khác biệt so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành trên cả nước. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học được đầu tư khang trang cùng mô hình học tập (Viện – Trường) hiện đại nhất hiện nay. Sự chú trọng về kỹ năng hành nghề thay vì những lý thuyết xuông đã đánh trúng vào tâm lý của các nhà tuyển dụng, giúp sinh viên có thể tìm được việc làm ngay sau khi ra trường, thậm chí ngay khi vẫn còn ngồi học trên giảng đường.

Sự hoàn hảo trong mô hình giảng dạy còn được cụ thể hóa với mức học phí tiết kiệm giúp sinh viên không chỉ được học tập tốt nhất mà còn càng ngày tập trung học tập thay vì lo lắng mức học phí, tiền sinh hoạt hàng tháng. Với những điều kiện thuận lợi mà Nhà trường mở ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xứng đáng là ngôi trường nằm trong danh sách hàng đầu mà bạn nên chọn trong mùa tuyển sinh 2019 này.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top