Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tốt nghiệp THPT các năm về trước có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2019?

Mặc dù điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 yêu cầu thí sinh phải là người đã tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, cơ hội học tập này có được mở ra với người tốt nghiệp các năm trở về trước?

Thám khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Điều dưỡng hiện là một trong những ngành nghề được các bạn nữ quan tâm nhiều nhất. Khi công việc tương đối đơn giản, phù hợp với tính cách nữ giới, có thu nhập tốt và mang đến sự ổn định trong tương lai. Nhìn nhận được những lợi thế cũng như tiềm năng trong công việc, năm 2019 khá nhiều bạn trẻ mong muốn được học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, tuy nhiên nhiều em chưa thực sự nắm rõ điều kiện cũng như quy chế tuyển sinh của Nhà trường.

Tốt nghiệp THPT các năm về trước có được xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng?

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy dựa theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH. Theo đó, Nhà trường tuyển sinh thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường. Căn cứ vào điều kiện trên có thể thấy những thí sinh tốt nghiệp THPT từ những năm 2018 trở về trước không cần phải đăng ký dự thi tuyển sinh THPT Quốc gia năm 2019, các em chỉ cần đảm bảo tốt điều kiện trình độ học vấn đã tốt nghiệp THPT quốc gia đều có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gửi về Nhà trường. Còn với những thí sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp năm nay, sau khi biết điểm thi thí sinh có thể cân nhắc và ứng tuyển. Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng cho phép các em sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019 để làm hồ sơ. Bằng cấp và những giấy tờ quan trọng có thể hoàn thiện sau khi được cấp.

Hiện điều kiện tuyển sinh trên được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng trên cả nước, không phân biệt vùng miền tôn giáo. Vì thế, nếu yêu thích chuyên ngành Điều dưỡng cũng như nhận thấy bản thân phù hợp với công việc trong ngành, các em có thể tiến hành đăng ký tuyển sinh ngay từ hôm nay để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, một đơn vị đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng và có tiếng trong nhiều năm liền.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM đảm bảo cơ hội đầu ra cho sinh viên

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được biết đến là ngôi trường đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, phù hợp với điều trình độ học vấn của mỗi thí sinh. Là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM uy tín được Bộ Y tế công nhận về mặt chất lượng cao. Khi theo học tại Nhà trường sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến thức về ngành nghề, nhằm đáp ứng được yêu cầu về nghề nghiệp đặt ra trong tương lai.

Không chỉ nổi tiếng với điều kiện tuyển sinh đơn giản, Nhà trường còn được đánh giá cao khi mang những lợi thế đào tạo như:

  • Các chương trình học luôn được gắn liền với thực tế thông qua mô hình bệnh viện – Trường học. Nhằm giúp sinh viên nắm vững kiến thức thực tiễn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.
  • Các học phần được đào tạo bài bản áp dụng theo các quy chuẩn dựa trên sự phát triển của nền Y học hiện đại
  • Môi trường học tập tại trường năng động, được đầu tư trang bị đầy đủ những trang thiết bị khác nhau để phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, luôn tận tâm với nghề giảng dạy.
  • Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiết kiệm, phù hợp cùng nhiều hỗ trợ dành cho sinh viên và phụ huynh các em.
  • Sinh viên ra trường được Nhà trường hỗ trợ, định hướng việc làm để giúp các em tìm được những công việc ổn định.

Khi đã nắm rõ điều kiện tuyển sinh cũng như tìm được địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng, thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top