Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019

Để nâng cao giá trị bằng cấp cho các thí sinh muốn học ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp các thí sinh có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, mở rộng cánh cửa hơn cho tương lai bản thân của học viên, đồng thời cũng sẽ giúp học viên nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề trong lĩnh vực Điều dưỡng.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019.

Theo như thông tư 26/2015/TTLT-BNV  đến năm 2021 sẽ chấm dứt tuyển dụng nhân viên Y tế có trình độ Trung cấp. Cụ thể từ ngày 1/1/2021, viên chức tuyển dụng vào các chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng IV phải có trình độ Cao đẳng Điều dưỡng trở lên.

Do đó nhu cầu liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng từ trình độ Trung cấp Điều dưỡng hoặc các ngành Trung cấp khác có liên quan đến sức khoẻ ngày càng tăng lên. Để có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc tốt nghiệp Trung cấp các ngành liên quan đến lĩnh vực sức khoẻ như: Trung cấp Dược, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, Trung cấp Hộ sinh… mới được phép liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng.

Trong trường hợp thí sinh có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khoẻ không phải ngành Điều dưỡng thì bắt buộc phải có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp ( được đào tạo 3 tháng ).

Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng thí sinh có thể đăng ký học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Việc liên thông Cao đẳng Điều dưỡng so với liên thông Đại học rất nhiều, nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng có niềm đam mê với ngành Điều dưỡng đều có cơ hội được học tập, nghiên cứu đúng lĩnh vực yêu thích của mình.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM.

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh Liên thông vô cùng dễ dàng, nhiều thí sinh cũng rất quan tâm đến thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019 trong bao nhiêu lâu.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ hệ Trung cấp Điều dưỡng là 1 năm 3 tháng. Khung thời gian học linh hoạt và các thí sinh có thể lựa chọn học vào cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc lựa chọn học vào tất cả các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, hoàn toàn được phép liên thông lên các trường Đại học Y dược hoặc thi tuyển vào công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM:

Để có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019, các thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Nhà trường.
  • 2 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 2 bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp.
  • 4 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6, mặt sau có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ và thông tin liên lạc của thí sinh.
  • 2 phong bì dán sẵn tem có ghi sẵn thông tin liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ liên quan khác ( nếu có ).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trên, các thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông về các Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019
Đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao.

Để tìm được cho mình một địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều vô cùng quan trọng trong bước đường tương lai của mình. Cơ sở đào tạo tốt sẽ giúp thí sinh nắm chắc được các kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất, cũng như nâng cao trình độ tay nghề và kỹ năng thuần thục nhất.

Những thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng có thể lựa chọn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên ưu tí, chương trình đào tạo kết hợp thực hành, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực tập… Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín, được hàng ngàn thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn theo học.

Theo như quy chế mới về chuẩn hoá trình cán bộ Y tế của Bộ Y tế thì bằng cử nhân Cao đẳng Điều dưỡng là đạt tiêu chuẩn để làm việc tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện.  Việc liên thông lên trình độ Cao đẳng Điều dưỡng giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Y tế, chính vì thế hãy đăng ký học liên thông ngành Điều dưỡng ngay từ hôm nay.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top