Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông báo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Trúng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019 sẽ dễ dàng hơn nếu thí sinh nắm chắc quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH và thông báo chính thức từ phía Nhà trường.

Thông báo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Thông báo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt nhất?

Những thống kê mới nhất hiện nay cho thấy, ngành Dược nằm trong TOP ngành có sức hút vô cùng lớn đối với giới trẻ hiện nay. Đặc biệt tiềm năng của ngành mang đến giá trị lợi ích về kinh tế không chỉ đối với những người tham gia trực tiếp như Dược sĩ tư vấn, Dược sĩ bán thuốc, Kiểm nghiệm viên, Kỹ thuật viên Dược phẩm, Trình Dược viên,… mà còn có cơ hội để ngành Dược trong nước phát triển lên tầm cao mới. Điều đó cũng có nghĩa, sau khi hoàn thành chương trình học Đại học hay Cao đẳng Dược, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm cho mình công việc như ý trong một môi trường với nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên để có thể gây ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng tin tưởng thì việc đầu tiên bạn cần tốt nghiệp trong một ngôi trường đào tạo uy tín, có thương hiệu trong công tác đào tạo cán bộ Y Dược. Tiếp đến là trình độ, khả năng của bạn thông qua tấm bằng bạn cầm trên tay,… Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng, trong lần gặp đầu tiên, các nhà tuyển dụng chưa thể nắm rõ được khả năng của bạn như thế nào, giỏi đến đâu, nên việc dựa vào các bằng cấp, ngôi trường học tập là điều tất yếu và tất nhiên sẽ rất thuận lợi nếu bạn tốt nghiệp tại ngôi trường đào tạo uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ nên học Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Địa chỉ nên học Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Hiện Nhà trường đang thu hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM cũng như các ngành đào tạo trong nhóm ngành Sức khỏe. Nếu mong muốn theo học, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh tại văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Khác biệt so với những năm trước, quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 có phần “phóng khoáng” hơn khi không áp dụng hình thức thi tuyển, áp điểm chuẩn Cao đẳng Dược để lựa chọn những thí sinh phù hợp. Thay vào đó, Nhà trường thực hiện hình thức xét tuyển đối với những thí sinh mong muốn học tập ngành Dược hệ Cao đẳng.

Với hình thức xét tuyển, thí sinh sẽ không bị áp lực bởi điểm số hay vấn đề thi cử. Cụ thể, thí sinh chỉ cần đảm bảo các quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm nay.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học tập thuận lợi.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đảm bảo quy chế tuyển sinh trên, cơ hội thí sinh trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên ngành Dược là rất lớn. Bên cạnh đó, Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay dân tộc và áo dụng điều kiện này cho tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường, giúp các thí sinh có thể dễ dàng đăng ký học tập ngành học bản thân yêu thích.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Cao đẳng Dược TPHCM 2019 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 cũng khá đơn giản chỉ với những giấy tờ quan trọng bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Mọi thông tin về quy chế tuyển sinh, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top