Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cách thức xét học bạ THPT vào Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Phương án xét học bạ THPT vào Cao đẳng Dược TPHCM đã được thông qua từ năm 2017. Vậy cách thức học bạ THPT năm 2019 có gì mới?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển năm 2019
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển năm 2019

Ngành Dược được đánh giá là ngành tiềm năng với đà phát triển mạnh trên thị trường các nước trong và ngoài nước. Ngành Dược luôn giữ vai trò quan trọng trong xã hội hiện nay, bởi nhu cầu sức khỏe con người càng được chú trọng mà nguồn nhân lực không đáp ứng đủ. Vì thế đây chính là cơ hội cho những thí sinh yêu thích ngành Dược để làm đòn bẩy cho tương lai sau này. Nhận được sự quan tâm đông đảo của thí sinh, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy bằng hình thức xét học bạ THPT miễn thi.

Cách thức xét học bạ THPT vào hệ Cao đẳng chính quy năm 2019

Năm 2019, tiếp tục thực hiện chỉ tiêu được Bộ LĐTB&XH giao phó bổ sung nguồn nhân lực  cho ngành Y tế Việt Nam. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược,với nhiều năm hình thành trường đã tích hợp nhiều phương án tuyển sinh để cho thí sinh có nhiều cơ hội hơn, nhưng về cơ bản thì vẫn áp dụng 2 phương án chính là: Xét tuyển từ kết quả thi THPT Quốc gia và là Xét tuyển học bạ THPT cấp 3

  • Phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM: Tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp THPT.

Sử dụng học bạ THPT để đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM thí sinh phải đáp ứng những yêu cầu: đã tốt nghiệp THPT, hạnh kiểm, đạo đức khá trở lên. Như vậy, chỉ cần đáp ứng được điều kiện đơn giản trên, thí sinh đã có cơ hội để đăng ký trở thành sinh viên Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách thức xét học bạ Cao đẳng Dược năm 2019
Cách thức xét học bạ Cao đẳng Dược năm 2019

Bằng cấp và công việc sau khi ra trường như thế nào?

Thời gian học Cao đẳng Dược hệ chính quy là 36 tháng, sinh viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có giá trị pháp lý tương đương  với các trường cao đẳng khác.

Nếu thí sinh có nhu cầu năng cao kiến thức thì có thể Liên thông lên bậc cao hơn theo quy định hiện hành, hoặc có thể xin việc tại các Trung tâm, bệnh viện trên cả nước. Có thể đảm nhiệm một số công việc trong lĩnh vực Y Dược như:

  • Trình Dược viên
  • Tham gia vào quá trình sản xuất thuốc
  • Dược sĩ lâm sàng
  • Nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc
  • Marketing Dược

Hình thức đăng ký xét tuyển cao đẳng Dược thế nào?

Để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh, thí sinh cần nắm rõ về quy trình xét tuyển và đăng ký nguyện vọng theo hướng dẫn của Nhà Trường dưới đây:

Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký về ngành học cũng như về nguyện vọng tuyển sinh trên địa chỉ website của Nhà Trường: Click tại đây!

Cách 2: Bên cạnh hình thức xét tuyển trực tuyến trên website, thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.

Cách 3: Thí sinh điền thông tin đăng ký xét tuyển ( Tải phiếu đăng ký xét tuyển ) và gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ văn phòng của Nhà Trường.

Để thuận tiện cho quá trình xét tuyển nhà trường khuyến khích các thí sinh lựa chọn hình thức xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược để nắm chắc cơ hội trúng tuyển và giảm chi phí phát sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Thí sinh sau khi chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết có thể đến trực tiếp nộp hồ sơ hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top