Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ Sinh TP.HCM năm 2019

“Thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM bao lâu ?” là thắc mắc mà nhiều thí sinh muốn biết để cân đối thời gian học tập và làm việc.

Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ Sinh TP.HCM năm 2019
Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ Sinh TP.HCM năm 2019

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gần như là con đường sáng nhất cho những ai có bằng Trung cấp Hộ sinh muốn tiếp tục gắn bó với ngành. Bên cạnh đó trong lĩnh vực Y Dược thì việc trau dồi kiến thức chuyên ngành, nâng cao là điều cần thiết để có thể giải quyết những trường hợp khó, nâng cao giá trị của ngành Hộ sinh. Tuy nhiên trong khi hầu hết người muốn học liên thông đều đang làm việc tại các trung tâm, cơ sở Y tế thì thời gian học bao lâu, học trong thời gian nào chính là những vấn đề mà người học quan tâm nhất.

Địa chỉ đào tạo Nữ Hộ sinh Liên thông uy tín và chất lượng

Khi nói tới địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín và chất lượng tại khu vực TP.HCM thì không thể không nhăc tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Sở dĩ Nhà trường được đánh giá là môi trường đào tạo uy tín bởi trong nhiều năm trường luôn được Bộ Y tế, các trung tâm y tế, cơ quan tuyển dụng khen ngợi bởi chất lượng đào tạo và chất lượng đầu ra của sinh viên, ra trường có việc làm và làm được việc ngay. Đây cũng là một trong số ít trường Cao đẳng lĩnh vực Y dược có hệ thống bệnh viện riêng nhằm phục vụ sinh viên trong quá trình học tập được làm quen mô hình bệnh viện và tiếp xúc người bệnh thực tế. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến, Nhà trường còn có đội ngũ giảng viên giảng viên giàu kinh nghiệm, đã và đang đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong hệ thống ngành Y. Chính vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn là một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đáng tin cậy để các bạn thí sinh có thể an tâm theo đuổi ước mơ ngành nghề của bản thân tại đây. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo liên thông ngành Hộ sinh, là nơi cung ứng nguồn nhân lực Nữ Hộ sinh chất lượng trên toàn quốc.

Địa chỉ đào tạo Nữ Hộ sinh Liên thông uy tín
Địa chỉ đào tạo Nữ Hộ sinh Liên thông uy tín

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Theo khung chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được Bộ Lao động Thương Binh & Xã Hội phê duyệt thì thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là:

  • 15 tháng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe nhưng đã có chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh.
  • 18 tháng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Hộ sinh.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các khung giờ đào tạo linh hoạt vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 hoặc học vào ngày cuối tuần ( thứ 7 & chủ nhật). Thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học phù hợp với bản thân để có thể vừa học, vừa làm kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Cách thức đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn trực tiếp
Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây . Sau khi tiếp nhận thông tin Nhà trường sẽ liên hệ tư vấn cho thí sinh qua điện thoại.
Cách 3: Gửi hồ sơ đăng ký học qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến các địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top