Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM với thời gian học linh động.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Chỉ còn chưa tới 2 năm nữa thông tư liên tịch số 26 và 27 Bộ Y tế bắt đầu có hiệu lực, và những ai đang làm việc trong ngành Y tế nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng phải đáp ứng được yêu cầu bằng cấp tối thiểu là “Cao đẳng”. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê từ một tổ chức nghiên cứu, đánh giá nguồn nhân lực uy tín thì hiện nay trên toàn đất nước Việt Nam thì có hơn 65% số lượng Nữ Hộ sinh mới chỉ có bằng Trung cấp. Bởi vậy, trước nhu cầu cấp thiết của người học để cải thiện bằng cấp và nâng cao tay nghề bản thân, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2019.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM 2019

Nữ Hộ sinh Trung cấp muốn liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 để nâng cao giá trị bằng cấp cần đảm bảo các điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe.
  • Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành. Thí sinh không trong thời gian thi hành án và truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Nữ Hộ sinh uy tín
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Nữ Hộ sinh uy tín

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, có thể tìm kiếm một công việc phù hợp trong ngành Hộ sinh, hoặc tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2019

Thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh được quy định với từng nhóm đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian học 1,3 năm: Đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc thí sinh thuộc nhóm ngành sức khỏe khác nhưng đã có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề Hộ sinh và đáp ứng các yêu cầu tích lũy tín chỉ theo đúng chương trình đào tạo của Nhà trường.
  • Thời gian học 1,5 năm: Đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe (khác ngành Hộ sinh) và đáp ứng các yêu cầu tích lũy tín chỉ theo đúng chương trình đào tạo của Nhà trường.

Học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường hiện thuộc quyền quản lý của Bộ LĐTB&XH và mức học phí được Bộ cho phép nhà trường tự căn chia dựa trên cơ sở vật chất, nhu cầu học tập cũng như điều kiện kinh tế của đối tượng sinh viên. Theo đó, trong năm 2019 Nhà trường sẽ tiếp tục mức thu học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 1.100.000 đồng/ tháng (5 tháng 1 học kỳ), mức học phí này được đánh giá là tương đối phù hợp ở khu vực đắt đỏ như TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, ngành Hộ sinh là một trong những ngành nghề có tính đặc thù cao, cần trang bị nhiều đồ dùng thực hành, hóa chất, dược liệu đắt tiền để phục vụ cho công tác học tập được đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2019?

Một bộ hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần có những giấy tờ cần thiết sau

  • Phiếu đăng ký Liên thông năm 2019.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương (có công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 giấy khai sinh bản sao công chứng
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 01 CMTND/ CCCD công chứng.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (nếu có).
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Bên cạnh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM, năm 2019 thí sinh có thể đăng ký học Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng /Hộ sinh/ Kỹ thuật Vật lý trị liệu hay xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thỏa mãn đam mê Y Dược.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top