Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thí sinh nữ có thể theo học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2019?

Là ngành học đòi hỏi sự tư duy và kinh nghiệm nên nhiều người mặc định ngành này chỉ hợp với nam giới. Tuy nhiên khi đã đảm bảo đủ điều kiện thì nữ giới cũng có thể học Cao đẳng Xét nghiệm bình thường.

 

Mọi đối tượng thí sinh đều có thể tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Mọi đối tượng thí sinh đều có thể tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Cao đẳng Xét nghiệm ngành học thu hút cả phái nữ

Xét nghiệm là vận dụng máy móc, công nghệ hiện đại nhằm mục đích phát hiện ra bệnh, quá trình hiện tại của bệnh từ đó đưa ra những phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. Trong đó, người làm công tác xét nghiệm được gọi là kỹ thuật viên xét nghiệm, những người này đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nếu như kết quả xét nghiệm không chính xác sẽ không thể giúp người bệnh chữa trị bằng phương pháp đúng nhất.

Hiện nay, tại các bệnh viện lớn, những kỹ thuật viên xét nghiệm thường phải làm việc hết công xuất mới có thể đáp ứng được hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám mỗi ngày. Điều này cho thấy, một lực lượng lớn đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm cần phải được bổ sung mới giúp đáp ứng được nhu cầu chung của xã hội. Chính điều này đã khiến cho ngành Cao đẳng Xét nghiệm thu hút hàng trăm thí sinh cả nam lẫn nữ tham gia xét tuyển trong mỗi mùa tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm

Thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm

Chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng có hợp với các thí sinh nữ?

Do đặc thù công việc nên mỗi người kỹ thuật viên Xét nghiệm cần phải có tính chu đáo, ân cần với bệnh nhân, tỷ mỉ và cẩn thận trong quá trình xét nghiệm, không để sơ xuất xảy ra. Những yếu tố này thường có ở nữ giới, chính vì thế mà các kỹ thuật viên nữ cũng có thể làm tốt vai trò xét nghiệm không kém gì các bạn nam. Ở các thí sinh nữ có sự cẩn thận, tỉ mỉ đặc biệt là những thí sinh nữ rất có tài ăn nói, họ có thể thuyết phục các bệnh nhân nhí, gây được thiện cảm với người già từ đó mà công việc xét nghiệm, lấy mẫu… trở nên dễ dàng thuận lợi hơn. Tuy nhiên không chỉ có những thí sinh nữ mới có được lợi thế, các thí sinh nam cũng là những người vô cùng hợp với ngành nghề này, bởi họ có sức khỏe, có thể vận hành máy móc, chịu được áp lực công việc khi phải trực đêm…

Cao đẳng Xét nghiệm không của riêng ai, ngành học này có thể dành cho mọi đối tượng, tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, bởi đây sẽ là tiền đề giúp các em nắm chắc kiến thức chuyên môn, để đảm bảo tốt tay nghề, trình độ. Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đi đầu về chất lượng có đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, giúp sinh viên thực hành tốt, nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và y đức, không những rèn luyện cho sinh viên các kiến thức kỹ năng của chuyên ngành, mà còn giúp các em trở thành một người kỹ thuật viên tốt, có tâm với nghề. Mặc dù luôn đề cao chương trình giảng dạy nhưng học phí chuyên ngành Xét nghiệm tại Trường luôn ở mức cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Với mục tiêu đào tạo được những sinh viên chất lượng nhất, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy trên phạm vi cả nước, điều kiện tuyển sinh sẽ được Nhà trường giữ nguyên như năm 2018. Vì thế những thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top