Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tham khảo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Việc nhân lực cho ngành Điều dưỡng đang ngày một thiếu và yếu về cả kỹ năng và kiến thức trong những năm gần đây đã tạo nên cơn sốt đối với ngành này. Chính vì thế đã tạo nên sự quan tâm của các bạn trẻ khi có nhu cầu theo học Điều dưỡng: Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM lấy bao nhiêu điểm?

Tham khảo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng tại TP Hồ Chí Minh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thường lấy bao nhiêu điểm là một trong những mối quan tâm của rất nhiều các bạn thí sinh khi đang có mong muốn trở thành một Điều dưỡng viên trong tương lai. Trong những năm trước đây, để theo học ngành Điều dưỡng thì các thí sinh cần phải trải qua kỳ thi tuyển rất áp lực và căng thẳng, cần phải đạt ở mức điểm chuẩn của các trường đào tạo, lúc đó thí sinh mới có thể theo học.

Từ năm 2017 trở đi, đã có rất nhiều trường ĐH, CĐ trên địa bàn TPHCM đã được tự chủ trong vấn đề tuyển sinh cũng như quy định điểm chuẩn đầu vào đối với từng ngành đào tạo khác nhau. Theo quy định của Bộ LĐ,TB&XH thì để có thể theo học hệ Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng, các Trường Y dược sẽ tiến hành áp dụng hình thức xét tuyển đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc Gia cấp 3. Bên cạnh đó, mỗi thí sinh cần phải đáp ứng đủ các yêu cầu như có lối sống trong sạch, không vi phạm Pháp luật, đạo đức tốt. Khi đó, nếu thấy mình đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện xét tuyển trên các thí sinh hãy hoàn thiện hồ sơ nhanh nhất và gửi về Nhà trường.

Sau thời gian xét tuyển, khi có kết quả Nhà trường sẽ tiến hành gửi giấy báo trúng tuyển theo đúng địa chỉ mà các thí sinh đã cung cấp. Điều này đã tạo nên một sự thoải mái nhất định cho các thí sinh có mong muốn theo học hệ Cao đẳng Điều dưỡng, vì đã không còn phải quá lo lắng về mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM và cũng không phải trải qua áp lực thi cử nữa.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thực hiện công tác tuyển sinh theo đúng các quy định mà Bộ đã đề ra. Theo đó, Nhà trường xét tuyển khối ngành Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 không cần dựa vào mức điểm chuẩn, mà thay vào đó, Nhà trường sẽ áp dụng hình thức, điều kiện xét tuyển như sau:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng với mã ngành 6720301.
  • Điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT & bổ túc THPT là đủ điều kiện theo học ngành Điều dưỡng.

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 được Nhà trường quy định thế nào cũng là thắc mắc của nhiều bạn thí sinh. Theo đó thì theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐ,TB&XH năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Vì thế sẽ không có điểm chuẩn nào cụ thể của ngành học này, tuy nhiên điều kiện tối thiểu vẫn cần thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Khi thí sinh đã đáp ứng đủ những điều kiện nêu trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong khoảng thời gian từ 20/4/2019 cho tới hết ngày 31/12/2019.

Có đảm bảo chất lượng khi không áp dụng điểm chuẩn?

Nhà trường tuy không sử dụng mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 tuy nhiên từ nhiều năm nay, Nhà trường luôn được xem là một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế. Theo học ngành Điều dưỡng tại trường, sinh viên sẽ được học theo mô hình “Nhà trường – Bệnh viện”, với hình thức đào tạo này sẽ giúp các thí sinh vừa tiếp thu tốt kiến thức và hoàn thiện tốt kỹ năng nghề nghiệp của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đầu tiên áp dụng thành công hình thức đào tạo này và đã mang lại nhiều thành công, nhất là đối với các sinh viên đã theo học tại trường luôn đánh giá cao mô hình đào tạo này. Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh của các thí sinh, Nhà trường còn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ cho các bạn sinh viên theo học tại Nhà trường.

Nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện lớn, phòng nghiên cứu khoa học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên trong thời gian thực tập. Đây là khoảng thời gian giúp các sinh viên bận biết thêm nhiều về nghề nghiệp của mình, tích luỹ thêm kinh nghiệm và học hỏi các tố chất cần có để hoàn thành công việc được đặt ra về sau.

Trên đây là những thông tin nhằm đưa đến cho các bạn thí sinh năm rõ “ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM lấy bao nhiêu điểm” cùng những thông tin về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trước khi có mong muốn học ngành Điều dưỡng tại Trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top