Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  2019 được áp dụng với mức tương đối thấp so với mặt bằng chung, ngoài ra còn có chính sách miễn giảm 100% học phí trong năm 2019.

Không kém phần quan trọng như điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hay hồ sơ trong quá trình đăng ký tuyển sinh, học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 bao nhiêu, cao hay thấp đều là những mối quan tâm hàng đầu của các thí sinh. Đối với những gia đình có điều kiện thì học phí không hẳn là vấn đề lớn, tuy nhiên trong hàng ngàn thí sinh mong muốn theo học thì không ít bạn nằm trong diện khó khăn, không đủ dư thừa để con em mình học trong những ngôi trường có học phí đắt đỏ.

Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ tại tphcm

Một điều cần đặt ra trong vấn đề này chính là làm sao vừa có thể học được chuyên ngành, trường học mình yêu thích mà vẫn đảm bảo được bản thân có thể chi trả được những khoản phí trong quá trình học. Đây quả là vấn đề khó đối với bất kỳ ai!

Trước vấn đề này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xem xét và điều chỉnh mức học phí phù hợp nhất mà bất kỳ thí sinh có mong muốn học tập tại Trường đều có cơ hội được học tập.

Học phí Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Ngành Y Dược luôn là lĩnh vực được rất nhiều các bạn trẻ theo học. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, giảng dạy, truyền lửa cho những thế hệ tương lai mà đây còn là ngôi trường đứng đầu trong danh sách các trường có học phí thấp, phù hợp với đông đảo thí sinh.

Cụ thể, năm 2019 học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng với chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM cụ thể như sau:

Học phí Cao đẳng Y Dược chính quy: 940.000 đồng/tháng với 5 ngành đào tạo chính:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Hộ sinh
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Một kỳ học gồm có 5 tháng, học phí được thu theo kỳ. Nhà trường có đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình học đạt tiêu chuẩn của Bộ, giúp sinh viên được trau dồi kỹ năng thực hành. Đây xứng đáng là địa chỉ học tập, nơi thực hiện ước mơ cho bạn.

Học phí hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Bước sang năm học mới để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có bước chuyển mình mới trong công tác đào tạo, nâng cao cơ sở vật chất, đội ngũ giảng dạy, chương trình học,… Với sự tin tưởng và lựa chọn học tập của các bạn thí sinh trên toàn quốc, Nhà Trường là một địa chỉ học uy tín chất lượng đào tạo các khóa sinh viên ra trường có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực trong ngành Y tế hiện nay.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 2019 9 5
Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 2019

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với mức học phí là: 940.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí được nhận định là khá thấp tạo điều kiện tối đa cho các bạn thí sinh có nguyện vọng học tập tại nhà trường. Vì vậy thí sinh có nhu cầu học và tìm việc làm trong ngành Y Dược hoàn toàn có thể yên tâm và tham gia học tập tại Trường với chương trình đạt chuẩn Bộ Y tế và học phí tiết kiệm nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM với 5 ngành đạo tạo chính: Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học và Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2019.

Chính sách miễn giảm 100% tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Bên cạnh tạo điều kiện về mức học phí tiết kiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có những chính sách hỗ trợ không nhỏ đối với thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Điều Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có quyết định chính thức về chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên hệ cao đẳng chính quy Khóa 11 trong năm nay. Nhằm khuyến khích tinh thần học tập cũng như dành cho các em động lực để học tập tốt hơn.

Cụ thể chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định  cụ thể như sau:

  • Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán – Lý – Hóa) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8,0 trở lên.
  • Hoặc khối B00 (Toán – Hóa – Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8,0 trở lên.
  • Hạnh kiểm 3 năm học lớp 10, 11, 12 đạt loại khá trở lên.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 không chỉ là cơ hội để những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn được học chuyên ngành bản thân yêu thích, từng bước thực hiện ước mơ mà còn là sợi dây kết nối vô hình giữa Nhà trường và thí sinh.

Giải đáp thắc mắc về vấn đề học phí

Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường giải đáp các thắc mắc những câu hỏi của thí sinh gửi về như sau :

  1. Năm 2019 học phí của nhà trường so với mặt bằng chung thế nào?

Trả lời: So với mặt bằng chung ngành Y Dược trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được coi là cơ sở đào tạo chất lượng có học phí ở mức thấp, giúp thí sinh tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quá trình học.

  1. Sinh viên nghèo học giỏi có được miễn giảm học phí không?

Trả lời: Các bạn sinh viên nghèo học giỏi đạt thành tích cao trong học tập nằm trong quy định miễn giảm học phí, hỗ trợ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên để có thể yên tâm theo học.

Trên đây là những thông báo về học phí các ngành, các hệ đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi vấn đề thắc mắc về chương trình đào tạo của nhà trường thí sinh vui lòng gọi trực tiếp đến số điện thoại : 028.6295.6295 hoặc 09.6295.6295 để được giải đáp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top