Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Khi có ý định đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần nắm rõ quy chế, làm đúng theo hướng dẫn để có thể gia tăng cơ hội và đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất.

Đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để mùa tuyển sinh năm 2019 diễn ra được thuận lợi cũng như gặt hái được nhiều thành công, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ cung cấp đến thí sinh những thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể cho các em trong quá trình tham gia xét tuyển, làm hồ sơ và những cách nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo Y dược tại TP HCM  nói riêng và khu vực phía Nam nói chung thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019  theo hình thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng qua học bạ THPT

Đối với hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo học bạ THPT hoặc tương đương, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

– Đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa.

– Tổng kết trung bình các môn học năm lớp 12 đạt tối thiểu 5,5 điểm.

– Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại khá trở lên.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng qua kết quả thi THPT Quốc gia

Với hình thức xét tuyển Cao đẳng  Điều dưỡng theo kết quả thi THPT Quốc gia, nhà trường tiến hành xét tuyển điểm thi tổ hợp các môn khối A (Toán, Lý, Hóa) và khối B (Toán, Hóa, Sinh) trong kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi do các trường đại học chủ trì, yêu cầu đạt điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Bên cạnh đó thí sinh cũng cần lưu ý, hai hình thức xét tuyển có giá trị như nhau. Nhà trường sẽ xét tuyển sớm với những hồ sơ ứng tuyển trước.

Thí sinh có thể ứng tuyển hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ hôm nay

Thí sinh có thể ứng tuyển hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ hôm nay

Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn bắt đầu nhận hồ sơ từ khi nào?

Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên bộ hồ sơ được coi là những thông tin không thể thiếu khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Theo đó, bộ hồ sơ xét tuyển cần có những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thông tin về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng, họ tên, quê quán thí sinh cần ghi rõ ràng và chính xác tuyệt đối. Với những hồ sơ tẩy xóa sẽ không có giá trị trong công tác tuyển sinh.

Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh cần phải biết được thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Đợt 1: Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trở về trước các em có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về ban tuyển sinh Nhà trường ngay từ hôm nay
  • Đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019.

Trong năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường tổ chức xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế thí sinh có thể xét tuyển ngay khi đã đảm bảo đủ điều kiện.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top