Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Ngành nào hot nhất trong hệ Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019?

Trong ngành Y Dược có nhiều chuyên ngành hot và tiềm năng phát triển, tuy nhiên đâu là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong năm 2019?

Ngành học tiềm năng trong khối ngành Y dược

Ngành học tiềm năng trong khối ngành Y dược

Bậc Cao đẳng Y dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo gồm 5 chuyên ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Tuy nhiên, nhiều thí sinh chưa hiểu rõ về ngành học vẫn luôn thắc mắc không biết đâu là ngành tiềm năng và đáng để các em lựa chọn.

Tìm hiểu về ngành học hót nhất trong chuyên ngành Y dược

Để đánh giá độ hot của một ngành cần xem ngành đó có tiềm năng phát triển ra sao, nhu cầu tuyển dụng nhân lực như thế nào, chế độ đãi ngộ thu nhập có cao hay không… Nếu xét riêng trên 3 tiêu chí đó thì có thể nói công việc trong ngành Y Dược khá rộng mở và mức lương sẽ cao hơn mặt bằng chung các nghề khác.

Thực trạng hiện nay có thể thấy Bác sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ … đều là những vị trí công việc luôn được các bệnh viện, nhà thuốc, công ty có nhu cầu tuyển dụng lớn mỗi năm. Vì thế cho dù bạn chọn học chuyên ngành gì trong hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hay Liên thông Cao đẳng Y dược và Cao đẳng Y dược chính quy cũng đều có cơ hội và tiềm năng phát triển, ra trường có thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp. Tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong mùa tuyển sinh năm 2019 nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ thí sinh và phụ huynh. Sau đợt tuyển sinh lần 1 những khối ngành: Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn, Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn vốn được nhiều em lựa chọn hơn cả. Bởi đây là những ngành học có thị trường tuyển dụng lao động lớn, mức thu nhập hấp dẫn và có thể công tác tại nhiều vị trí khác nhau.

Vì thế khi đã tìm hiểu được đâu là ngành học tiềm năng các em có thể tiến hành làm hồ sơ đăng ký tuyển sinh gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Dược là một ngành học mang đến nhiều cơ hội việc làm cùng mức thu nhập tiềm năng

Dược là một ngành học mang đến nhiều cơ hội việc làm cùng mức thu nhập tiềm năng

Tốt nghiệp chuyên ngành Y dược có thể làm được những công việc gì?

Tính riêng tốt nghiệp Cao đẳng Dược HCM bạn có thể làm rất nhiều việc như Dược sĩ lâm sàng, Trình Dược viên, Kiểm nghiệm viên ở các trung tâm kiểm nghiệm, Dược sĩ nhà thuốc, tự mở quầy thuốc, giảng viên ở các trường Y Dược. Nếu không học Dược mà chuyên ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng bạn có thể trở thành Điều dưỡng viên làm việc ở bệnh viện, ở các cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân hoặc làm việc riêng cho các gia đình có nhu cầu tìm người chăm sóc sức khỏe cho người già hoặc phụ nữ sau sinh. Nếu học Cao đẳng Xét nghiệm, có thể làm kĩ thuật viên xét nghiệm Y học ở bệnh viện, trung tâm kiểm nghiệm và nghiên cứu… Do  đó, có thể thấy công việc sau khi bạn tốt nghiệp chuyên ngành Y dược luôn mở rộng và chào đón nhiều sinh viên.

Thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Y dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Trong quá trình xét tuyển, ban tuyến sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn hỗ trợ và tư vấn cho các em trong mọi trường hợp. Hoặc thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến trên chính website nhằm đơn giản hóa mọi thủ tục.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top